Các hình thức thanh toán khi quảng cáo Google AdWords

Để chạy quảng cáo Google, bạn cần phải nắm rõ các hình thức thanh toán khi bạn thực hiện.

Các hình thức thanh toán trong Google AdWords

Các hình thức thanh toán trong Google AdWords

Để thanh toán cho Google AdWords có 2 lựa chọn cơ bản dành cho bạn

Thanh toán thủ công (Giống như hình thức trả trước của điện thoại di động)

  • Đây là hình thức bạn cần nạp sẵn tiền vào tài khoản để chạy quảng cáo. Số tiền nạp vào tài khoản tối thiểu là 160.000đ và số tiền này sẽ trừ dần vào quảng cáo.
  • Khi số tiền hết quảng cáo sẽ dừng chạy và có email thông báo cho bạn cần phải nạp tiền vào thanh toán.
  • Điều hay nhất của thanh toán thủ công chính là bạn có thể thanh toán bất cứ lúc nào cho dù bạn có cài đặt thanh toán tự động, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn, nhấp vào tab Thanh toán và nhấp vào nút Thanh toán là thành công. Có điều không phải ai cũng được hiển thị dạng thanh toán thủ công còn tự động thì luôn hiển thị.

Thanh toán tự động (Giống hình thức trả sau của điện thoại di động)

  • Bạn sẽ được chạy quảng cáo ngay sau khi thẻ thanh toán được xác minh và gần như quảng cáo sẽ chạy ngay. Hạn mức đầu tiên bạn được chạy là 800.000đ, tiếp theo sẽ tăng dần lên 3.200.000đ, 5.600.000đ, 8.000.000đ…
  • Các hạn mức sẽ tăng dần lên khi mỗi hạn mức cũ được thanh toán và còn kèm điều kiện 30 ngày nữa. Tùy hình thức nào đến trước nếu lần thanh toán mới nhất chưa đến 30 ngày thì số tiền sẽ thu theo hạn mức. Nếu đến 30 ngày rồi mà số tiền chưa đến hạn mức thì Google cũng tự động thu số dư đó cho dù là bao nhiêu.

Đây là 2 hình thức cơ bản dành cho các bạn khi mở tài khoản Google AdWords. Chúc bạn thực hiện thành công với dịch vụ quảng cáo Google AdWords!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *