Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo AdWords, bạn muốn biết quảng cáo được nhấp chuột thường xuyên hơn vào Thứ Hai hay Chủ Nhật. Hoặc bạn muốn so sánh số lần hiển thị của nhóm quảng cáo theo quý. Google AdWords cung cấp cho bạn nhiều cách để so sánh hiệu suất theo thời gian.

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Cách thực hiện đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày:

  • Đăng nhập vào tài khoản AdWords và nhấp vào tab Chiến dịch
Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

  • Nhấp vào mũi tên xuống trong phạm vi ngày ở góc phía trên bên phải của màn hình
Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

  • Hãy đảm bảo tùy chọn “So sánh ngày” được đặt thành Bật
Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

  • Trong phần trên cùng của menu, chọn phạm vi ngày bạn muốn. Sau đó, trong phần bên dưới “So sánh ngày“, chọn chế độ xem bạn muốn so sánh Kỳ trước hay Cùng kỳ năm ngoái hoặc tạo một so sánh Tùy chỉnh. (Nếu chọn Tùy chỉnh, bạn sẽ được nhắc nhập phạm vi ngày cụ thể)
Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

  • Nhấp vào Áp dụng. Bạn sẽ thấy kết quả cho cả hai phạm vi ngày được ghi vào biểu đồ hiệu suất

Để xem chỉ số so sánh trong bảng thống kê, bạn cần nhấp vào biểu tượng + hiện đã xuất hiện trong từng tiêu đề cột của bạn. Thao tác này sẽ mở rộng cột thành 4 cột hiển thị: phạm vi ngày hiện tại, phạm vi ngày trước đó, trị số thay đổi giữa hai phạm vi ngày và tỷ lệ phần trăm thay đổi.

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Khi bạn đã chọn phạm vi ngày, cả chọn riêng và chọn một phần trong so sánh, thì những ngày đó sẽ áp dụng trên tài khoản của bạn (cho đến khi bạn thay đổi).

Tính năng “so sánh ngày” chỉ cho phép bạn so sánh hiệu suất trên hai phạm vi ngày. Việc so sánh sẽ giúp bạn đánh giá được chiến dịch của mình hoạt động như thế nào để hiệu chỉnh sao cho hiệu quả.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *