Giới thiệu Chi phí nhấp chuột nâng cao (ECPC)

Trong chiến dịch chạy quảng cáo Google của mình có lẽ việc tăng ROI là điều mà mọi người đều mong đợi.

Chi phí nhấp chuột nâng cao (ECPC)

Chi phí nhấp chuột nâng cao (ECPC)

1. Tìm hiểu CPC nâng cao (ECPC) là gì?

Chi phí mỗi nhấp chuột nâng cao (ECPC) là tính năng đặt giá thầu sẽ tăng giá thầu cho các lần nhấp có vẻ như có nhiều khả năng dẫn đến bán hàng hoặc chuyển đổi trên trang web của bạn. Điều đó giúp bạn nhận được nhiều giá trị hơn từ ngân sách quảng cáo của mình.

Ví dụ: Bạn đặt CPC tối đa là 2,000đ. Khi sử dụng ECPC hệ thống sẽ tự động tăng CPC lên 2,300 đ tại những truy vấn mà hệ thống cho rằng có thể mang lại cho bạn chuyển đổi.

2. Tại sao nên dùng ECPC?

Việc sử dụng ECPC vào chiến dịch của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích như:

  • Tăng lợi nhuận: Trình tối ưu hóa chuyển đổi tự động tăng giá thầu khi nhận thấy một nhấp chuột có khả năng sinh lợi và giảm giá thầu khi thấy nhấp chuột không sinh lợi.
  • CPC nâng cao (ECPC) cho phép bạn thử nghiệm: CPC nâng cao theo dõi ảnh hưởng của nó đến chiến dịch của bạn bằng cách không động đến tỷ lệ phần trăm giá thầu của bạn.

3. Hoạt động của ECPC

  • ECPC thu thập dữ liệu trong quá khứ của từng từ khóa, để có thể đoán được vị trí, thời gian có khả năng dẫn tới chuyển đổi.
  • Để ECPC có thể thu thập được dữ liệu chuyển đổi thì bạn phải cài đặt Theo dõi chuyển đổi từ trước đó.
  • Nếu bạn không cài Theo dõi chuyển đổi thì ECPC không hoạt động.
  • Khi nhận thấy truy vấn tìm kiếm nào đó có khả năng dẫn tới chuyển đổi, hệ thống sẽ tự động tăng CPC lên đến 30% so với CPC ban đầu.
  • Khi nhận thấy truy vấn tìm kiếm nào đó có ít khả năng dẫn tới chuyển đổi, hệ thống sẽ tự động giảm CPC xuống để tránh lãng phí(có thể giảm nhiều hơn 30% so với CPC ban đầu).

4. So sánh CPC nâng cao và Trình tối ưu hóa chuyển đổi

Giá mỗi nhấp chuột nâng cao (ECPC)

  • Hoạt động với tất cả các chiến dịch và giá thầu CPC tối đa của bạn
  • Có thể tăng giá thầu tối đa thêm 30%
  • Có thể hoạt động với hệ thống đặt giá thầu của bên thứ ba

Trình tối ưu hóa chuyển đổi

  • Cho phép bạn đặt CPA mục tiêu hoặc CPA tối đa
  • Không giới hạn giá thầu CPC cho mỗi đấu giá
  • Không thể hoạt động với một số giải pháp quản lý giá thầu dựa trên API**

Như vậy, việc dùng ECPC sẽ là một lựa chọn giúp tăng chuyển đổi của mình hơn nên việc tăng lợi nhuận thuận tiện hơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *