Giới thiệu về tiếp thị lại

Bạn thường hay nghe đến từ tiếp thị lại, hay còn được gọi bằng một cái tên khác đó là remarketing, đây là hoạt động cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã từng truy cập vào trang web hoặc đã từng sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn.

Tiếp thị lại trong AdWords

Tiếp thị lại trong AdWords

Một số lợi ích của việc tiếp thị lại

Tiếp thị lại là thành phần nằm trong chiến lược quảng cáo đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng số lần đăng ký hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu. Ngoài ra, tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho tất cả các loại nhà quảng cáo.

  • Tiếp cận mọi người khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận mọi người sau khi họ đã tương tác với doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tiếp cận khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, truy cập trang web khác và sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động khác. Tiếp thị lại AdWords cung cấp các điểm tiếp xúc kịp thời để hướng khách hàng đến trang web và ứng dụng của bạn khi họ tương tác nhiều nhất.
  • Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn: Tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại của bạn để đạt được mục tiêu quảng cáo cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách “Người bỏ giỏ hàng” để hiển thị quảng cáo cho những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất giao dịch.
  • Tiếp cận trên quy mô lớn: Bạn có thể tiếp cận những người trong danh sách tiếp thị lại trên các thiết bị của họ khi họ duyệt qua hơn 2 triệu trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
  • Đặt giá hiệu quả: Bạn có thể tạo chiến dịch tiếp thị lại hiệu suất cao bằng chiến lược giá thầu tự động như CPA và ROAS mục tiêu. Đặt giá thầu thời gian thực tính toán giá thầu tối ưu cho người đang xem quảng cáo của bạn, giúp bạn giành chiến thắng trong phiên đấu giá quảng cáo với mức giá tốt nhất có thể. Không có thêm chi phí sử dụng đấu giá của Google.
  • Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng Thư viện mẫu quảng cáo. Với chiến dịch tiếp thị lại động bạn có thể tạo quảng cáo động, trong đó kết hợp nguồn cấp dữ liệu với bố cục Thư viện mẫu quảng cáo, chia tỷ lệ quảng cáo đẹp trên toàn bộ tập hợp sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  • Thông tin chi tiết về chiến dịch của bạn: Bạn sẽ có báo cáo về chiến dịch của bạn đang hoạt động như thế nào, quảng cáo của bạn đang hiển thị ở đâu và bạn đang trả bao nhiêu tiền.
  • Tiếp cận khách hàng khi họ đang tìm kiếm bạn: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trước đó đang chủ động tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm.

Các cách tiếp thị lại với Google AdWords

  • Tiếp thị lại chuẩn: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ duyệt trang web trên Mạng hiển thị và sử dụng ứng dụng Mạng hiển thị.
  • Tiếp thị lại động: Tăng kết quả của bạn với tiếp thị lại động, đưa tiếp thị lại lên cấp độ mới với quảng cáo bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người đã xem trên trang web của bạn.
  • Tiếp thị lại cho ứng dụng dành cho thiết bị di động: Hiển thị quảng cáo cho những người đã sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trang web trên thiết bị di động của bạn khi họ sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động khác hoặc duyệt trang web trên thiết bị di động khác.
  • Danh sách tiếp thị lại dành cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ tiếp tục thực hiện tìm kiếm thông tin mình cần tiếp theo trên Google, sau khi rời khỏi trang web của bạn.
  • Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video, trang web và ứng dụng Mạng hiển thị.
  • Tiếp thị lại danh sách email: Với Đối sánh khách hàng, tải lên danh sách địa chỉ email mà khách hàng đã cung cấp cho bạn. Khi những người đó đăng nhập vào Google Tìm kiếm, YouTube hoặc Gmail, bạn có thể hiển thị quảng cáo cho họ.

Trả lời