Xem thông tin chi phí và lịch sử thanh toán

Quảng cáo Google AdWords của bạn được chạy khi bạn đã thực hiện thanh toán với Google. Đôi khi bạn cần kiểm tra các lần thanh toán hay thống kê số tiền đã thực hiện quảng cáo. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn xem thông tin chi phí và lịch sử thanh toán.

Xem thông tin chi phí và lịch sử thanh toán

Xem thông tin chi phí và lịch sử thanh toán

Bạn vào trang Giao dịch trong tài khoản AdWords của mình để xem các thông tin. Trang này cung cấp đầy đủ chi tiết thông tin về chi phí quảng cáo và số tiền đã thanh toán với Google. Các hoạt động mà bạn có thể thực hiện tại trang này: [Read more…]

Làm sao để viết quảng cáo văn bản thành công?

Thực tế chúng ta thấy rằng vị trí quảng cáo có thể không nói lên được bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn những vị trí khác. Có rất nhiều yếu tố giúp bạn thành công trong một chiến dịch quảng cáo, một trong số đó thì nội dung quảng cáo (hay còn gọi là content) là yếu tố then chốt trong quảng cáo Google AdWords. Vậy viết quảng cáo như thế nào cho đúng và hiệu quả?

Viết văn bản quảng cáo thành công

Viết văn bản quảng cáo thành công

Khoảng 80% khách hàng lướt trên trang kết quả tìm kiếm tập trung chủ yếu dựa vào nội dung. Để tiếp cận khách hàng tiềm năng thành công, quảng cáo văn bản phải cụ thể, phù hợp, hấp dẫn và mạnh mẽ. Dưới đây là vài gợi ý cho các bạn khi viết content và một số lỗi cần tránh. [Read more…]

Giới thiệu chiến dịch chỉ cuộc gọi trong AdWords

Chiến dịch chỉ cuộc gọi

Chiến dịch chỉ cuộc gọi

Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng là mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp. Với mục đích giúp cá nhân và doanh nghiệp có thể chốt khách hàng ngay lập tức, AdWords cung cấp cho các bạn chiến dịch chỉ cuộc gọi. Khi khách hàng thấy quảng cáo của bạn sẽ khuyến khích khách hàng gọi ngay đến cho bạn bằng cách click vào quảng cáo. Với chiến dịch chỉ cuộc gọi, bạn đặt giá thầu để thúc đẩy cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn thay vì nhấp chuột vào trang web. Để không bỏ lỡ khách hàng, chiến dịch còn cho phép bạn không hiển thị cuộc gọi khi doanh nghiệp bạn không muốn nhận cuộc gọi. [Read more…]

Giới thiệu trạng thái nhóm quảng cáo

google-adwords-agency

Trong một chiến dịch sẽ có một hoặc nhiều nhóm quảng cáo và trong mỗi nhóm quảng cáo có quảng cáo, từ khóa và giá thầu. Để biết nhóm quảng cáo có hoạt động hay không bạn phải xem qua trạng thái của nhóm quảng cáo đó.

Bạn cần chú ý rằng trạng thái nhóm quảng cáo khác với trạng thái của chiến dịch, quảng cáo và từ khóa, mặc dù các trạng thái có thể ảnh hưởng lẫn nhau. Để hình dung được các thành phần trong chiến dịch quảng cáo AdWords, bạn hãy xem cấu trúc các thành phần dưới đây. [Read more…]

Quản lý các phương thức thanh toán trong AdWords

Để chiến dịch quảng cáo có thể chạy được, bạn phải thực hiện việc thanh toán với Google AdWords thông qua các Phương thức thanh toán. Tùy thuộc vào quốc gia và đơn vị tiền tệ của bạn mà bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng hoặc các phương thức khác.

Quản lý các phương thức thanh toán

Quản lý các phương thức thanh toán

Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc thêm, loại bỏ, cập nhật phương thức thanh toán hiện tại trong tài khoản của mình. [Read more…]

Các khái niệm cơ bản về đặt giá thầu quảng cáo

Thực hiện một chiến dịch quảng cáo theo như kế hoạch đã đề ra bao gồm nhiều công việc khác nhau như xác định ngân sách quảng cáo, tối ưu từ khóa, giá thầu… Nhưng bạn hiểu về giá thầu trong Google AdWords như thế nào?

Giá thầu quảng cáo trong AdWords

Giá thầu quảng cáo trong AdWords

Vị trí quảng cáo của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó giá thầu là một phần quan trọng. AdWords cung cấp cho bạn một số cách để đặt giá thầu cho quảng cáo của mình. Hầu hết các nhà quảng cáo đều tập trung vào số lần nhấp chuột, số lần hiển thị, số lượt chuyển đổi hoặc số lượt xem (đối với quảng cáo video). [Read more…]

Làm sao để khắc phục quảng cáo bị từ chối

Khắc phục quảng cáo AdWords bị từ chối

Khắc phục quảng cáo AdWords bị từ chối

Bất kỳ quảng cáo nào sau khi tạo xong đều phải trải qua trạng thái phê duyệt của Google. Một số trường hợp, quảng cáo của bạn bị từ chối, có nghĩa là quảng cáo AdWords của bạn không được phép chạy tại thời điểm này. Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và quảng cáo của bạn đã vi phạm chính sách gì của AdWords để quảng cáo của bạn được bắt đầu. [Read more…]

Giới thiệu về tiếp thị lại

Bạn thường hay nghe đến từ tiếp thị lại, hay còn được gọi bằng một cái tên khác đó là remarketing, đây là hoạt động cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã từng truy cập vào trang web hoặc đã từng sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn.

Tiếp thị lại trong AdWords

Tiếp thị lại trong AdWords

Một số lợi ích của việc tiếp thị lại

[Read more…]

Hướng dẫn đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc chiến dịch tự động

Khi tạo chiến dịch quảng cáo AdWords, nếu chiến dịch này sẽ chạy trong tương lai, bạn có thể khởi chạy chiến dịch theo cách thủ công. Điều này ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn, có khi bạn lại bỏ lỡ thời gian để khởi chạy chiến dịch đó. Sự chậm trễ sẽ ảnh hưởng nhiều đến tình hình kinh doanh của bạn.

Đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc tự động

Đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc tự động

Đừng lo lắng với điều đó, trong Google AdWords cho phép bạn thực hiện thao tác đặt ngày bắt đầu tự động. Khi bạn đã có kế hoạch kết thúc chiến dịch, bạn cũng có thể đặt ngày kết thúc tự động. [Read more…]