Hướng dẫn cài đặt tiện ích mở rộng cuộc gọi

Để thu hút thêm khách hàng, ngoài việc tạo nội dung quảng cáo tốt thì vấn đề liên lạc làm sao cho nhanh chóng và hiệu quả là việc ta cần chú ý. Để thực hiện được kế hoạch đó, bạn nên cài đặt Tiện ích mở rộng cuộc gọi trong Tiện ích quảng cáo Google AdWords.

Tiện ích mở rộng cuộc gọi

Tiện ích mở rộng cuộc gọi

Ngày nay, điện thoại đặc biệt là smartphone đang là thứ vật dụng không thể thiếu để liên lạc hoặc giải trí hằng ngày. Với sự tiện lợi của smartphone, việc tìm kiếm thông tin sản phẩm càng dễ dàng và tăng cao. Vì thế bạn nên thu hút khách hàng và chốt khách hàng nhanh chóng bằng việc sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi. [Read more…]

Tìm hiểu Công cụ lập kế hoạch từ khóa và Công cụ lập kế hoạch hiển thị

Khi bạn thực hiện việc chạy quảng cáo Google AdWords, để tăng hiệu quả bạn nên sử dụng các công cụ hỗ trợ đến từ Google AdWords. Dưới đây mình xin giới thiệu đến các bạn hai công cụ quan trọng trong việc lập kế hoạch đó là Công cụ lập kế hoạch từ khóaCông cụ lập kế hoạch hiển thị.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa và Công cụ lập kế hoạch hiển thị

Công cụ lập kế hoạch từ khóa và Công cụ lập kế hoạch hiển thị

1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Công cụ lập kế hoạch từ khóa là công cụ miễn phí của AdWords dành cho nhà quảng cáo mới hoặc đã có kinh nghiệm. [Read more…]

Tìm hiểu tài khoản Google AdWords

Tìm hiểu tài khoản Google AdWords

Tìm hiểu tài khoản Google AdWords

Khi bạn mới sử dụng Google AdWords, bạn cần tìm hiểu về tài khoản AdWords của mình. Giao diện tài khoản Google AdWords mà các bạn nhìn thấy sẽ bao gồm sáu Tab chính : Trang Chủ, Chiến dịch, Cơ hội, Báo cáo, Công cụThanh toán, cài đặt tài khoản và trợ giúp. [Read more…]

Hướng dẫn cài đặt tài khoản quảng cáo Google AdWords

Để thực hiện dịch vụ quảng cáo Google AdWords, việc đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản Google AdWords. Chúng ta sẽ tiến hành cài đặt tài khoản quảng cáo Google AdWords để thực hiện các chiến dịch của mình.

Quảng cáo Google AdWords

Quảng cáo Google AdWords

1. Giới thiệu công cụ của Google

Tài khoản Google các bạn đang sử dụng để đăng nhập: Gmail, Youtube, Google Analytics,… đó là những công cụ rất hữu ích mà các bạn đã và đang sử dụng hàng ngày. [Read more…]

Quảng cáo mạng hiển thị trong Google AdWords

Ngày nay, chúng ta luôn tiếp cận với các thiết bị công nghệ hiện đại và các kênh kĩ thuật số. Máy tính, điện thoại, tablet… là một số thứ chúng ta dùng hằng ngày trong công việc và đời sống. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tương tác tiếp cận khách hàng thông qua mạng hiển thị Google khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords.

Mạng hiển thị Google

Mạng hiển thị Google

Quảng cáo mạng hiển thị Google là một trong hai hình thức quảng cáo trong Google AdWords.

[Read more…]

Mẫu quảng cáo văn bản trong Google AdWords

Khi thực hiện chạy một chiến dịch quảng cáo Google AdWords, bạn phải nắm rõ được các yếu tố để đạt được hiệu quả của chiến dịch. Tất cả quảng cáo trực tuyến là những thông điệp có thể nhấp, kết nối khách hàng đến với trang web. Quảng cáo văn bản là một dạng thông điệp cần truyền tải trong quảng cáo trực tuyến.

Mẫu quảng cáo văn bản trong Google AdWords

Mẫu quảng cáo văn bản trong Google AdWords

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về mẫu quảng cáo văn bản trong Google AdWords.

[Read more…]

Thẻ thanh toán trong Google AdWords

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc mua bán, thanh toán online, chúng ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ số và thương mại điện tử phát triển mạnh. Với quảng cáo Google AdWords cũng vậy, trước khi bắt đầu cài đặt 1 tài khoản Google AdWords, điều cần thiết là bạn cần phải có thẻ thanh toán.

Thẻ thanh toán trong Google AdWords

Thẻ thanh toán trong Google AdWords

Để thanh toán với Google AdWords các bạn có thể sử dụng các thanh toán sau:

[Read more…]

Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong tài khoản Google Adwords

Bạn sẽ được hướng dẫn để biết cách cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong tài khoản quảng cáo Adwords từ đó giúp quảng cáo xuất hiện cho khách hàng ở các vị trí được nhắm mục tiêu mà bạn mong muốn. Lợi ích là bạn sẽ được tiếp cận khách hàng tốt hơn.  Sử dụng cài đặt vị trí và ngôn ngữ để quảng cáo xuất hiện cho khách hàng ở các vị trí địa lý được nhắm mục tiêu của bạn hoặc cho khách hàng đã chọn ngôn ngữ được nhắm mục tiêu của bạn làm ngôn ngữ giao diện của họ.

Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong tài khoản Google Adwords

Cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong tài khoản Google Adwords

[Read more…]