Các loại chiến dịch chuyên biệt dành cho quảng cáo

Đôi khi vì tính chất công việc, bạn cần tiếp cận khách hàng theo nhiều phương thức khác nhau. AdWords có cung cấp cho các bạn các loại chiến dịch chuyên biệt giúp bạn đạt được mục tiêu.

Các loại chiến dịch chuyên biệt dành cho quảng cáo

Các loại chiến dịch chuyên biệt dành cho quảng cáo

Ngoài các loại chiến dịch quảng cáo cơ bản thường dùng, một số người dùng AdWords nâng cao hay sử dụng một số loại chiến dịch chuyên biệt sau đây: [Read more…]

Giới thiệu các cấp truy cập tài khoản Google AdWords

Các cấp truy cập tài khoản Google AdWords

Các cấp truy cập tài khoản Google AdWords

Vì tính chất công việc tại một thời điểm nào đó, bạn muốn có nhiều người cùng dùng chung tài khoản Google AdWords của mình. Khi bạn cần chia sẻ tài khoản AdWords của mình cho người khác, bạn có thể mời họ chia sẻ quyền truy cập thông qua Tài khoản Google của chính họ. Dĩ nhiên bạn không thể nào để mọi người được quyền kiểm soát toàn bộ khi truy cập tài khoản AdWords đã chia sẻ. Mỗi khi bạn cấp quyền truy cập thì bạn cần chọn các tính năng mà người dùng có thể tác động bằng cách gán một cấp truy cập.

Để thực hiện cấp quyền chính xác, mời bạn tham khảo các cấp truy cập trong bảng sau: [Read more…]

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

Thông thường đối với mỗi quảng cáo AdWords bạn chọn một từ khóa tìm kiếm, đây là loại quảng cáo văn bản chuẩn. Trong Google AdWords còn có loại quảng cáo nâng cao hơn giúp bạn tự động nhắm mục tiêu tìm kiếm đó là quảng cáo tìm kiếm động.

Quảng cáo tìm kiếm động

Quảng cáo tìm kiếm động

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

[Read more…]

Hướng dẫn cài đặt tiện ích mở rộng vị trí

Khi chạy quảng cáo Google, để quảng cáo của bạn được mọi người biết đến các thông tin liên quan địa chỉ, chúng ta sẽ sử dụng Tiện ích mở rộng vị trí để thêm địa chỉ của công ty/cửa hàng vào mẫu quảng cáo của mình.

Tiện ích mở rộng vị trí trong Google Adwords

Tiện ích mở rộng vị trí trong Google Adwords

Việc được hiển thị địa điểm trên mẫu quảng cáo khiến mẫu quảng cáo của mình trở lên bắt mắt và uy tín hơn, giúp người dùng dễ dàng liên lạc với mình. [Read more…]

Cài đặt báo cáo trong Google AdWords

Khi đã trở thành Đại lý quảng cáo Google bạn cần cung cấp cho khách hàng của mình báo cáo Google AdWords. Với báo cáo, khách hàng cần xem được các thông tin về nhấp chuột, thứ hạng, chi phí, CTR,…

Báo cáo trong Google AdWords

Báo cáo trong Google AdWords

Theo chính sách làm việc với bên thứ 3, các bạn cần cung cấp đây đủ thông tin vào báo cáo cho khách hàng. Để cài đặt báo cáo ta tiến hành làm như sau: [Read more…]

Chèn từ khóa tự động trong quảng cáo Google AdWords

Tính năng chèn từ khóa tự động là một tính năng nâng cao trong quảng cáo Google AdWords thực hiện việc cập  nhật văn bản quảng cáo của bạn để bao gồm một trong các từ khóa của bạn khớp với cụm từ tìm kiếm của khách hàng.

Chèn từ khóa tự động trong Google AdWords

Chèn từ khóa tự động trong Google AdWords

Chèn từ khóa tự động sẽ có các đặc điểm sau: [Read more…]

Tại sao nên sử dụng tiện ích mở rộng vị trí trong Google AdWords

Bất cứ một cửa hàng hay công ty nào cũng vậy, đều phải có địa chỉ để liên lạc. Trên mẫu quảng cáo Google AdWords sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn thêm Tiện ích mở rộng vị trí khi chạy quảng cáo AdWords.

Tiện ích mở rộng vị trí

Tiện ích mở rộng vị trí

1. Tiện ích mở rộng vị trí là gì?

[Read more…]

Cài đặt tiện ích mở rộng liên kết trang web trong Google AdWords

Liên kết trang web (hay còn gọi là Sitelink) là thuật ngữ không quá xa lạ với một số bạn làm SEO, để được hiển thị Sitelink trên kết quả tự nhiên không phải điều đơn giản, Website phải cần đáp ứng khá là nhiều tiêu chí mới có thể được Google cho hiển thị Sitelink.

Cài đặt Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Cài đặt Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Vậy Sitelink trong AdWords là gì?

[Read more…]