Quy trình phê duyệt quảng cáo trong Google AdWords

Phê duyệt quảng cáo Google AdWords

Phê duyệt quảng cáo Google AdWords

Khi sử dụng quảng cáo Google AdWords, để đảm bảo quảng cáo an toàn và phù hợp với mọi người, tất cả các quảng cáo đều trải qua quá trình phê duyệt theo chính sách quảng cáo của Google AdWords.

Quá trình phê duyệt hoạt động như thế nào?

[Read more…]

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo AdWords, bạn muốn biết quảng cáo được nhấp chuột thường xuyên hơn vào Thứ Hai hay Chủ Nhật. Hoặc bạn muốn so sánh số lần hiển thị của nhóm quảng cáo theo quý. Google AdWords cung cấp cho bạn nhiều cách để so sánh hiệu suất theo thời gian.

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Cách thực hiện đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày:

[Read more…]

Cách tạo tiêu đề mẫu quảng cáo Google AdWords dài hơn

Tiêu đề mẫu quảng cáo Google AdWords là một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn để thu hút khách hàng. Giới hạn mặc định phần tiêu đề trong AdWords tối đa là 25 kí tự. Để tạo điểm nhấn cho nội dung, phần tiêu đề trong quảng cáo của bạn có thể được mở rộng thêm nếu quảng cáo nằm trong vị trí Top 3 Google. Ngoài ra, việc mở rộng tiêu đề quảng cáo còn giúp tăng tỉ lệ CTR rất tốt.

Tạo tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn

Tạo tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn

Có hai hình thức mở rộng tiêu đề quảng cáo bạn cần quan tâm: [Read more…]

Thiết lập báo cáo có trả tiền và không phải trả tiền trong AdWords

Báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền trong Google AdWords cho bạn biết tần suất các trang trong trang web của bạn hiển thị và cụm từ tìm kiếm nào đã kích hoạt cho những lần hiển thị đó.

Thiết lập báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền

Thiết lập báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền

Để sử dụng báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền, bạn sẽ cần phải thiết lập như sau: [Read more…]

Đo lường kết quả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền trong Google AdWords

Để xem tần suất quảng cáo của bạn hiển thị cho khách hàng tiềm năng và những từ khóa nào đang kích hoạt những lần hiển thị đó, bạn có thể sử dụng công cụ báo cáo trong Google AdWords.

Báo cáo Google AdWords

Báo cáo Google AdWords

Với báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền, bạn cũng có thể thấy tần suất các trang từ trang web của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền miễn phí của Google và cụm từ tìm kiếm nào đã kích hoạt những kết quả đó để hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. [Read more…]

Phân biệt báo cáo cụm từ tìm kiếm và phiên đấu giá

Biến thể của từ khóa khi khách hàng SearchClick vào quảng cáo của các bạn luôn muôn hình muôn vẻ. Cụm từ khóa kích hoạt quảng cáo thường rất đa dạng là những cụm từ mà truy vấn của khách hàng các bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ ra được. Biết được cụm từ kích hoạt quảng cáo đó sẽ giúp các bạn có thể thêm vào danh mục hoặc loại bỏ đi.

Báo cáo cụm từ tìm kiếm và phiên đấu giá

Báo cáo cụm từ tìm kiếm và phiên đấu giá

1. Báo cáo cụm từ tìm kiếm

Đây là chính là phần sẽ giúp các bạn biết được cụm từ kích hoạt quảng cáo của mình : Truy cập tài khoản chọn tab Từ khóa –> Cụm từ tìm kiếm [Read more…]

Xem vị trí người dùng trong thứ nguyên

Khi cài đặt chiến dịch Google AdWords mà các bạn chọn khoanh vùng vị trí địa lý cụ thể: Hà Nội, Hồ Chí Minh nhưng khi vào tab Thứ nguyên, chọn phần Chế độ xem: Vị trí người dùng nhưng vẫn có những vị trí khác kể cả ở nước ngoài.

Xem vị trí người dùng trong thứ nguyên

Xem vị trí người dùng trong thứ nguyên

Vì sao lại xuất hiện những vị trí như vậy? [Read more…]

Cách liên hệ hỗ trợ từ Google AdWords

Khi tạo 1 tài khoản AdWords mới thường các tài khoản trải qua quá trình xác minh nhằm vấn đề bảo mật cũng như chiến dịch sẽ chạy ổn định hơn khi xác minh. Hoặc khi thanh toán với Google nhưng quá trình thanh toán gặp sự cố… Những vấn đề này có thể là trở ngại với rất nhiều bạn mới dùng AdWords.

Liên hệ hỗ trợ từ Google AdWords

Liên hệ hỗ trợ từ Google AdWords

Khi bạn gặp những trường hợp như thế thì người sẽ hỗ trợ giúp các bạn gỡ những rắc rối này đó là bên nhóm hỗ trợ Google AdWords. [Read more…]

Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo Google AdWords

Trong quảng cáo Google, để xác định quảng cáo hay tiện ích quảng cáo của bạn có xuất hiện hay không, Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo sẽ giúp bạn xác định được điều đó. Công cụ này cũng hiển thị bản xem trước trang kết quả tìm kiếm của Google cho một cụm từ cụ thể. Điều này giúp bạn biết quảng cáo và tiện ích nào đang xuất hiện cho từ khóa của mình. Khi bạn nhập cụm từ tìm kiếm và các tiêu chí khác như ngôn ngữ và vị trí, công cụ này sẽ cho bạn biết quảng cáo có đủ điều kiện để xuất hiện trong trường hợp đó hay không.

Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

Nếu tiện ích quảng cáo không hiển thị cùng với quảng cáo cho một từ khóa cụ thể thì công cụ này sẽ cho biết lí do vì sao chúng không hiển thị. [Read more…]