Hướng dẫn tạo chiến dịch tiếp thị lại hiển thị

Tạo chiển dịch tiếp thị lại hiển thị

Tạo chiển dịch tiếp thị lại hiển thị

Đôi lúc ta lại muốn quảng cáo của mình hiển thị với những người đã từng xem trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng của bạn để mời họ quay lại với mình. Khi đó, chiến dịch tiếp thị lại là phương án sử dụng hiệu quả và được cài đặt một cách dễ dàng. Sau đây là phần hướng dẫn các bạn tạo chiến dịch tiếp thị lại hiển thị.

Nhưng trước hết, bạn cần lưu ý rằng để thiết lập chiến dịch tiếp thị lại hiển thị, bạn cần hoàn thành qui trình tạo thẻ và danh sách tiếp thị lại. Thẻ tiếp thị lại không được liên kết với bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân hoặc thông tin nhạy cảm nào.

Cách tạo chiến dịch tiếp thị lại hiển thị

  • Nhấp vào +Chiến dịch và chọn “Chỉ mạng hiển thị”.
Chọn chỉ mạng hiển thị

Chọn chỉ mạng hiển thị

  • Chọn tùy chọn “Mục tiêu tiếp thị” và chọn “Mua trên trang web của bạn”.
Chọn mục tiêu tiếp thị

Chọn mục tiêu tiếp thị

  • Chọn tên chiến dịch, chiến lược giá thầu và ngân sách.
Nhập ngân sách

Nhập ngân sách

  • Nhấp vào Lưu và tiếp tục.
  • Nhập tên nhóm quảng cáo và giá thầu nhóm quảng cáo.
Nhập tên nhóm quảng cáo

Nhập tên nhóm quảng cáo

  • Bên dưới “Chọn cách nhắm mục tiêu quảng cáo”, hãy nhấp vào Sở thích và tiếp thị lại.
Chọn cách nhắm mục tiêu

Chọn cách nhắm mục tiêu

  • Trong menu thả xuống “Chọn danh mục”, hãy chọn Danh sách tiếp thị lại.
Chọn danh sách tiếp thị lại

Chọn danh sách tiếp thị lại

  • Nhấp vào Thiết lập tiếp thị lại để bắt đầu quy trình 2 bước để tạo thẻ và danh sách tiếp thị lại:
Thiết lập tiếp thị lại

Thiết lập tiếp thị lại

Bước 1: AdWords sẽ tạo thẻ tiếp thị lại giúp bạn. Bạn sẽ có thể gửi thẻ tiếp thị lại của trang web hoặc ID thẻ của ứng dụng dành cho thiết bị di động qua email cho chính mình hoặc quản trị viên web của mình, cùng với hướng dẫn về cách thêm nó vào trang web hoặc ứng dụng của bạn. Nếu sử dụng Google Analytics, thay vào đó, bạn sẽ thấy hộp kiểm để sử dụng mã theo dõi đã có trên trang web của bạn.

Bước 2: AdWords sẽ tạo danh sách “Tất cả khách truy cập” để giúp bạn bắt đầu, do đó, bạn không cần tự tạo danh sách này. Danh sách “Tất cả khách truy cập” bao gồm tất cả những người đã truy cập các trang được gắn thẻ trên trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể tạo danh sách mới cho các nhóm khách truy cập trang web khác nhau.

  • Nhập tên nhóm quảng cáo và giá thầu nhóm quảng cáo.
  • Trên tab Danh sách tiếp thị lại, bạn sẽ tìm thấy danh sách “Tất cả khách truy cập” được thêm vào nhóm quảng cáo của mình.
  • Nhấp vào Lưu và tiếp tục nếu bạn muốn tạo quảng cáo hoặc Bỏ qua việc tạo quảng cáo nếu bạn muốn thực hiện việc này sau. Để tăng phạm vi vị trí nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện, hãy thêm cả quảng cáo văn bản và hình ảnh với càng nhiều kích thước quảng cáo càng tốt. Thư viện mẫu quảng cáo cung cấp một cách dễ dàng để tạo quảng cáo nếu bạn muốn tạo quảng cáo mới hoặc chưa có bất kỳ quảng cáo nào.

Comments

    • admin says

      Mình xin giải đáp thắc mắc cho bạn,
      Tại mục chỉ mạng hiển thị có 3 option đó là:
      – Tên nhóm quảng cáo: đó là tên nhóm quảng cáo bạn tạo để tiếp thị lại, 1 nhóm quảng cáo có nhiều quảng cáo
      – Giá thầu CPC tối đa: là giá thực hiện một lượt xem trên quảng cáo của bạn, cái này thực tế có thể thấp hơn
      – Trang đích: chính là trang web của bạn mà bạn định thực hiện chiến dịch tiếp thị lại. Khách hàng sẽ truy cập vào trang này trên quảng cáo của bạn.
      Nếu có gì thắc mắc, bạn có thể contact với mình qua mail nhé! Mình đã mail cho bạn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *