Làm sao để tránh ngân sách hàng ngày bị cạn?

Tránh ngân sách hàng ngày bị cạn

Tránh ngân sách hàng ngày bị cạn

Bạn đang tiết kiệm ngân sách quảng cáo nên các chiến dịch quảng cáo đều được đặt giới hạn ngân sách hàng ngày. Khi quảng cáo bị giới hạn ngân sách, quảng cáo có thể hiển thị ít hơn hoặc có thể không hiển thị. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa từng xu của mình cho chiến dịch quảng cáo của mình thì các gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh ngân sách hàng ngày bị cạn.

Giảm giá thầu của bạn trong các chiến dịch “bị giới hạn bởi ngân sách”

Mặc dù bạn nghe có vẻ không hợp lý bởi nếu giảm giá thầu thì việc cạnh tranh TOP 1, TOP 3 còn ý nghĩa gì hay không? Nhưng việc giảm nhẹ giá thầu trong các chiến dịch “bị giới hạn bởi ngân sách” có khả năng giúp bạn kiếm được nhiều nhấp chuột hơn. Giảm giá thầu cho các chiến dịch bị ràng buộc ngân sách có thể làm giảm số tiền trung bình bạn trả khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, làm cho ngân sách của bạn có khả năng kéo dài hơn và nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Tuy nhiên, giảm giá thầu quá nhiều có thể dẫn đến ít nhấp chuột hơn nếu giá thầu của bạn không còn cạnh tranh nữa. Nếu bạn chọn giảm giá thầu, hãy kiểm tra chiến dịch vài ngày sau đó để đảm bảo rằng bạn đã không giảm giá thầu của mình quá nhiều.

Cho phép AdWords tự động đặt giá thầu cho bạn

Nếu bạn cảm thấy bất tiện trong việc tự giảm giá thầu thì hãy để cho AdWords tự động đặt giá thầu. Trong quảng cáo AdWords có nhiều loại chiến lược giá thầu tự động, mỗi chiến lược được thiết kế để giúp bạn đạt được một mục tiêu cụ thể cho doanh nghiệp của mình, chẳng hạn như tăng số nhấp chuột hoặc chuyển đổi. Bạn cần lựa chọn loại phù hợp với mục tiêu của chiến dịch.

Thay đổi cách phân phối của bạn từ “Nhanh” sang “Bình thường”

Sử dụng phân phối nhanh có thể sử dụng hết ngân sách hàng ngày của chiến dịch sớm trong ngày. Điều này là do phân phối nhanh hiển thị quảng cáo cho đến khi đạt đến ngân sách của bạn. Muốn quảng cáo hiển thị nhiều hơn trong phạm vi ngân sách giới hạn, sử dụng phân phối “chuẩn” là phương pháp giúp tối ưu hóa nhiều hơn, nghĩa là quảng cáo của bạn được phân phát đồng đều hơn trong ngày.

Mặc định Google AdWords sẽ đặt chiến dịch của bạn thành “Chuẩn” nếu bạn đang sử dụng đặt giá thầu thủ công. Không thể sử dụng phân phối “Nhanh” với đặt giá thầu tự động.

Sử dụng ngân sách được đề xuất của chiến dịch

AdWords hiển thị ngân sách được đề xuất cho các chiến dịch liên tục dùng hết ngân sách hàng ngày của chiến dịch nhưng có tiềm năng kiếm được nhiều nhấp chuột và lần hiển thị hơn. Bạn có thể sử dụng các đề xuất này để ước tính cách ngân sách mới có thể cải thiện khả năng hiển thị quảng cáo của chiến dịch.

Tránh ngân sách hàng ngày bị cạn sẽ giúp quảng cáo của bạn hiển thị nhiều hơn nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Chúc các bạn thành công trong công việc của mình!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *