Năm chiến lược quảng cáo dành cho thiết bị di động

Số lượng người tìm kiếm thông qua Google nếu thống kê thì quả là một con số cực kì lớn, bạn biết rằng hơn một nửa số lượng tìm kiếm trên đến từ việc tìm kiếm trên thiết bị di động. Với các nhà quảng cáo, phần lớn lưu lượng tìm kiếm cũng đều xuất phát từ những người sử dụng điện thoại di động.

Quảng cáo dành cho thiết bị di động

Quảng cáo dành cho thiết bị di động

Khách hàng sử dụng điện thoại không chỉ để tìm kiếm trang web của bạn. Quảng cáo trên thiết bị di động có thể thúc đẩy cuộc gọi, tải xuống ứng dụng, lượt truy cập trang web dành cho thiết bị di động và hơn thế nữa. Các tài nguyên này giúp bạn thu hút khách hàng khi họ di chuyển.

Dưới đây là năm chiến lược quảng cáo dành cho thiết bị di động

1. Bắt đầu với trang web thân thiện với thiết bị di động

Trước tiên, bạn muốn có một trang web thân thiện với thiết bị di động. Thực hiện kiểm tra tốc độ trên thiết bị di động cho trang web của bạn và xem lại mẹo thiết kế trang web mang tính phản hồi tốt cho các mục tiêu kinh doanh cụ thể của bạn.

2. Tạo quảng cáo trên thiết bị di động của bạn

Bạn có thể thắc mắc làm cách nào để viết quảng cáo cho ‘thiết bị di động’? Để có quảng cáo cho thiết bị di động, bạn được lựa chọn giữa nhiều loại quảng cáo khác nhau. Loại phổ biến nhất là quảng cáo văn bản được tối ưu hóa để hiển thị trên thiết bị di động, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều loại quảng cáo khác.

3. Thiết lập nhắm mục tiêu cho thiết bị di động

Để đảm bảo quảng cáo và chiến dịch trên thiết bị di động của bạn hiển thị cho mọi người trên thiết bị di động, hãy thêm nhắm mục tiêu theo thiết bị di động cụ thể. Đối với Mạng tìm kiếm, hãy tìm từ khóa thúc đẩy mức độ tham gia của những người sử dụng thiết bị di động.

4. Đặt giá thầu cao hơn cho thiết bị di động

Để tự động đặt giá thầu cao hơn cho những lần hiển thị trên thiết bị di động, hãy thiết lập điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động. Theo cách đó, quảng cáo của bạn có nhiều khả năng sẽ hiển thị trên thiết bị di động hơn.

5. Tận dụng tối đa các khoảnh khắc ngắn ngủi

Sau khi bạn đã chạy chiến dịch của mình một thời gian, bạn có thể muốn biết cách cải thiện hiệu suất của mình. Các tài nguyên này có thể giúp bạn tập trung vào các mục tiêu kinh doanh cũng như tối ưu hóa chiến dịch của bạn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *