Phạm vi tiếp cận quảng cáo là gì?

Thông thường, để phân phối ngân sách quảng cáo hợp lý, chúng ta phải phân bổ phạm vi tiếp cận quảng cáo của mình sao cho phù hợp. Phạm vi tiếp cận quảng cáo là ước tính số lượng người trong mục tiêu vị trí, dựa trên người dùng đã đăng nhập. Nếu bạn muốn tăng khả năng dự đoán phạm vi tiếp cận, bạn có thể sử dụng số lần tiếp cận đã được cung cấp để biết sơ qua về số người mà quảng cáo AdWords của bạn có thể tiếp cận được trong một khu vực địa lý.

Phạm vi tiếp cận quảng cáo Google AdWords

Phạm vi tiếp cận quảng cáo Google AdWords

Khi sử dụng phạm vi tiếp cận quảng cáo bạn có thể đưa ra quyết định chọn vị trí nhắm mục tiêu hiệu quả. Dựa trên phạm vi tiếp cận, bạn ước tính số lượng người dùng có thể thấy quảng cáo của bạn ở một vùng cụ thể, hay có thể so sánh số lượng người có thể thấy quảng cáo của bạn ở hai vùng khác nhau. Từ đó, bạn có cơ sở để đưa ra quyết định đúng đắn hơn cho mình.

Làm sao để ước tính phạm vi tiếp cận?

Về cơ bản, phạm vi tiếp cận quảng cáo Google AdWords dựa trên số liệu ước tính người dùng tìm thấy trên các sản phẩm của Google trong một khu vực địa lý xác định. Bạn cần lưu ý rằng, đây chỉ là các con số ước tính dựa trên người dùng sản phẩm Google, nó sẽ khác so với các số liệu như điều tra dân số hay một số nguồn thống kê khác theo khu vực địa lý. Số liệu ước tính được đưa ra dựa trên các yếu tố:

  • Số lượng tài khoản được sử dụng trên mỗi người
  • Số khách truy cập tạm thời vào một vị trí địa lý
  • Khoảng thời gian mỗi người sử dụng trên trang web
  • Số lượng người đã đăng nhập

Ước tính được thống kê trên người sử dụng sản phẩm Google. Các lượt truy cập từ Đối tác tìm kiếm hoặc Mạng hiển thị của Google không được đưa vào các ước tính con số phạm vi tiếp cận.

Ngoài ra khi ước tính một vị trí nào đó, bạn có thể nhận cảnh báo “Phạm vi tiếp cận có giới hạn”. Điều này có nghĩa là quá trình ước tính không thể thống kê do không thể kết nối với mọi người trong phạm vi địa lý thông qua địa chỉ IP. Nguyên nhân có thể do số lượng người dùng tại vị trí đó thấp hoặc chất lượng IP đến bản đồ vị trí.

Sử dụng các số liệu ước tính để xác định phạm vi tiếp cận tiềm năng sẽ giúp bạn quảng cáo Google AdWords hiệu quả.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *