Quản lý các phương thức thanh toán trong AdWords

Để chiến dịch quảng cáo có thể chạy được, bạn phải thực hiện việc thanh toán với Google AdWords thông qua các Phương thức thanh toán. Tùy thuộc vào quốc gia và đơn vị tiền tệ của bạn mà bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng hoặc các phương thức khác.

Quản lý các phương thức thanh toán

Quản lý các phương thức thanh toán

Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc thêm, loại bỏ, cập nhật phương thức thanh toán hiện tại trong tài khoản của mình.

Thêm phương thức thanh toán mới

Các bước thực hiện sẽ khác nhau tùy vào việc đây có phải lần thực hiện đầu tiên của bạn hay không.

  • Việc đầu tiên cần thực hiện đó là đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn.
  • Nhấp vào biểu tượng bánh răng, sau đó nhấp vào Lập hóa đơn và thanh toán.

Đến đây thì các bước thực hiện sẽ khác nhau nếu bạn thuộc một trong hai trường hợp dưới đây:

Nếu bạn nhập thông tin thanh toán lần đầu tiên

  • Chọn quốc gia hoặc lãnh thổ trong địa chỉ doanh nghiệp của bạn. Nhấp vào Tiếp tục.

Chọn-quốc-gia-hoặc-lãnh-thổ

  • Nhập địa chỉ doanh nghiệp của bạn. Nhấp vào Tiếp tục.

Nhập-địa-chỉ-doanh-nghiệp-của-bạn

  • Thực hiện lựa chọn thanh toán và nhập thông tin thanh toán của bạn. Các tùy chọn bạn thấy sẽ tùy thuộc vào quốc gia trong địa chỉ thanh toán và đơn vị tiền tệ bạn đã quyết định sử dụng => nhấp vào Tiếp tục.

lựa-chọn-thanh-toán-và-nhập-thông-tin-thanh-toán

  • Xem lại và chấp nhận Điều khoản và điều kiện của AdWords.
  • Nhấp vào Gửi và kích hoạt.

Đến đây sẽ xảy ra hai trường hợp:

  • Tài khoản bạn chọn thanh toán tự động thì khi tài khoản của bạn được kích hoạt và thông tin thanh toán của bạn đã được xử lý, bất kỳ quảng cáo và chiến dịch mới nào bạn tạo đều có thể bắt đầu chạy trên Google.
  • Ngược lại, bạn chọn thanh toán thủ công: Quảng cáo của bạn sẽ chạy khi bạn có tiền trong tài khoản của mình. Để nạp tiền vào tài khoản, bạn nhấp vào biểu tượng bánh răng => chọn Thanh toán, rồi nhấp vào nút Thanh toán.

Nếu bạn đã thiết lập thông tin thanh toán

  • Nhấp vào liên kết Phương thức thanh toán ở bên cạnh trang.

Nhấp-vào-liên-kết-Phương-thức-thanh-toán

  • Nhấp vào nút Thêm phương thức thanh toán.

Nhấp-vào-nút-Thêm-phương-thức-thanh-toán

  • Nhập thông tin cho phương thức thanh toán.

Nhập-thông-tin-cho-phương-thức-thanh-toán

  • Nhấp vào nút Lưu.

Chỉnh sửa thông tin của phương thức thanh toán

  • Nhấp vào liên kết Phương thức thanh toán ở bên cạnh trang.
  • Tìm phương thức thanh toán thích hợp và nhấp vào Chỉnh sửa.

Tìm-phương-thức-thanh-toán-thích-hợp-và-nhấp-vào-Chỉnh-sửa

  • Nhập thông tin đã cập nhật của bạn.

Nhập-thông-tin-đã-cập-nhật-của-bạn

  • Nhấp vào Lưu khi bạn đã hoàn tất.

Xóa phương thức thanh toán

  • Nhấp vào liên kết Phương thức thanh toán ở bên cạnh trang.
  • Tìm phương thức thanh toán thích hợp và nhấp vào Xóa.

Tìm-phương-thức-thanh-toán-thích-hợp-và-nhấp-vào-Xóa.

Lưu ý rằng tài khoản của bạn sẽ luôn cần ít nhất một phương thức thanh toán trong hồ sơ.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *