Quảng cáo quảng bá ứng dụng là gì?

Quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động trên Google AdWords được thực hiện với các định dạng quảng cáo khác nhau. Dựa vào mạng nơi bạn muốn chạy quảng cáo và loại chiến dịch bạn lựa chọn mà có các giá trị mặc định được tối ưu hóa để bạn đạt được mục tiêu của mình.

Quảng cáo quảng bá ứng dụng

Quảng cáo quảng bá ứng dụng

Để đạt mục tiêu chiến dịch quảng cáo, bạn cần xem xét loại quảng cáo quảng bá ứng dụng nào nên dùng phù hợp. Dưới đây là một số vấn đề cần xem xét:

Vị trí quảng cáo quảng bá ứng dụng có thể xuất hiện

Quảng cáo quảng bá ứng dụng có thể hiển thị trên các vị trí của Google.com, Google Play, YouTube, các trang web dành cho thiết bị di động trên Mạng hiển thị và bên trong ứng dụng khác. Tuy nhiên, quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị ở các quốc gia nơi nội dung ứng dụng phải trả phí có sẵn.

Để tăng lượt tải ứng dụng hoặc tăng mức độ tương tác của ứng dụng, bạn có thể tạo chiến dịch trên các mạng sau:

Mạng tìm kiếm: Google Tìm kiếm trên thiết bị di động, ứng dụng Google và tìm kiếm trên Google Play

Mạng hiển thị: Mạng gồm các trang web của nhà xuất bản của Google trên thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động

YouTube: Ứng dụng YouTube trên thiết bị di động

Các loại quảng cáo quảng bá ứng dụng

Quảng cáo cài đặt ứng dụng

Đây là loại quảng cáo ứng dụng phổ biến nhất để thực hiện chiến dịch cài đặt ứng dụng, giúp tăng lượt tải xuống. Quảng cáo sẽ gồm nút “Cài đặt” và liên kết đến danh sách dịch vụ của ứng dụng trên Google Play hoặc Apple app store.

Quảng cáo có thể chạy trên Mạng tìm kiếm, hiển thị và YouTube bằng loại chiến dịch phụ “Lượt cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động” hoặc loại “Chiến dịch ứng dụng toàn cầu”.

Quảng cáo tương tác với ứng dụng

Để khuyến khích người dùng hiện tại của bạn quay lại ứng dụng và thực hiện hành động. Thông thường quảng cáo sẽ gồm một nút gọi hành động liên kết sâu vào ứng dụng của bạn. Có nghĩa là mọi người có thể mở ứng dụng ngay từ quảng cáo của bạn. Quảng cáo này có thể chạy trên Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị.

Chúc ứng dụng của bạn đạt được nhiều lượt tải và tương tác!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *