Tìm hiểu về quảng cáo Gmail trong Google AdWords

Chúng ta vẫn thường sử dụng các dịch vụ thư điện tử khác nhau để hỗ trợ trong công việc như Gmail, Yahoo, Outlook,… Gmail ngoài sự tiện lợi trong việc gửi và nhận email thì nó còn là một công cụ quảng cáo. Bạn có biết đến quảng cáo Gmail?

Quảng cáo Gmail

Quảng cáo Gmail

Quảng cáo Gmail là quảng cáo tương tác ở phía trên cùng của hộp thư đến. Khi ai đó nhấp vào quảng cáo, quảng cáo sẽ mở rộng ra giống như email, với kích cỡ như một email. Quảng cáo có thể bao gồm hình ảnh, video hoặc biểu mẫu nhúng. Quảng cáo Gmail được thể hiện ở tất cả các quốc gia mà Google tiếp cận.

Quảng cáo Gmail hoạt động như thế nào?

Khi truy cập vào hộp thư đến, quảng cáo Gmail sẽ hiển thị dưới dạng thu gọn. Phương thức hoạt động đó là khi có ai đó nhấp chuột vào quảng cáo, quảng cáo sẽ tự động mở rộng với kích thước bằng một email.

Sử dụng quảng cáo Gmail sẽ đáp ứng được hàng loạt mục tiêu quảng cáo khác nhau. Tùy vào bố cục quảng cáo của bạn mà mọi người có thể tương tác với quảng cáo mở rộng của bạn theo nhiều cách khác nhau. Họ có thể phát video, điền vào biểu mẫu hay nhấp truy cập đến trang web của bạn. Nếu sử dụng điện thoại thì có thể nhấp để gọi điện,…

Chi phí quảng cáo Gmail được tính như thế nào?

Với quảng cáo Gmail, cách tính chi phí khi thực hiện dịch vụ đó là bạn chỉ bị tính phí khi có người nhấp mở rộng quảng cáo của bạn và không tính phí đối với việc người dùng tương tác với quảng cáo mở rộng.

Quảng cáo Gmail giống như việc chia sẻ một bức ảnh đẹp trên mạng xã hội. Người mở rộng quảng cáo có thể lưu quảng cáo bằng cách nhấp vào biểu tượng ngôi sao hoặc nhấp vào nút Lưu màu xanh ở cuối thư. Nếu thấy quảng cáo hay, người dùng có thể chuyển tiếp quảng cáo mở rộng cho người khác thông qua email.

Cách nhắm mục tiêu hoạt động

Việc nhắm mục tiêu trong quảng cáo Gmail bao gồm các tùy nhọn nhắm mục tiêu hiển thị quen thuộc như từ khóa, nhân khẩu học,… Ngoài ra, quảng cáo Gmail còn nhắm mục tiêu tự động để xác định sở thích của mọi người.

Quảng cáo Gmail là một hình thức quảng cáo rất thú vị giúp mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu khách hàng, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng. Kết hợp nhiều loại quảng cáo sẽ làm quá trình kinh doanh đạt hiệu quả hơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *