Tìm hiểu về quảng cáo hộp đèn

Quảng cáo hộp đèn là gì?

Quảng cáo hộp đèn là gì?

Đôi khi chúng ta lướt web xem tin tức hay thực hiện một việc gì đó, bạn thấy quảng cáo xuất hiện trên màn hình của mình. Quảng cáo hộp đèn giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Quảng cáo hộp đèn sẽ được thể hiện khi người dùng tương tác bằng cách nhấp vào, nhấn hoặc di chuột qua quảng cáo.

Lợi ích của quảng cáo hộp đèn

  • Tiếp cận đúng khách hàng: Sử dụng tất cả các phương pháp nhắm mục tiêu Mạng hiển thị để nhắm mục tiêu khách hàng. Quảng cáo vẫn như những loại hình quảng cáo khác, quảng cáo hộp đèn bị tính phí khi có người dùng tương tác với quảng cáo của bạn. Ví dụ: nhấp chuột vào quảng cáo hay di chuột qua quảng cáo trong 2s.
  • Lôi cuốn khách hàng: Dùng các hình ảnh, các đoạn video hay thiết kế catalog hấp dẫn nhằm thu hút mọi người chú ý vào quảng cáo của mình. Ví dụ bạn có thể cho quảng cáo của mình phát video khi họ đang lướt web.

Cách hoạt động

Quảng cáo hộp đèn phù hợp với các kích thước chuẩn của phòng quảng cáo tương tác (IAB). Quảng cáo tự động đổi kích thước cho vừa với không gian quảng cáo có kích thước IAB chuẩn. Tính năng tự động đổi kích thước này giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng trên Mạng hiển thị Google, dễ dàng điều chỉnh để tiếp cận những người dùng máy tính hay thiết bị di động.

Cách thanh toán

Quảng cáo hộp đèn hiển thị trên Mạng hiển thị Google. Nên việc thanh toán sẽ có hai hình thức đặt giá thầu sau:

  • Giá mỗi nghìn lần hiển thị có thể xem (vCPM)

Số lần hiển thị được tính khi 50% pixel của quảng cáo hiển thị trong hơn 1 giây.

  • Đặt giá thầu giá mỗi lần tương tác CPE (thông qua mục tiêu tiếp thị là “nhận thức” và “tương tác”)

Số lần tương tác được tính khi người dùng tương tác với quảng cáo khi quảng cáo hiển thị.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *