Đào tạo SEO BĐS chuyên sâu tại TpHCM được nhiều Manager học.

 

  1. Giới thiệu về SEO:

SEO Website là chuỗi những phương thức với mục đích để Website có được sự tối ưu và thân thiện với các máy chủ tìm kiếm (đặc biệt là Google). Mục tiêu chính là để Webiste có được thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa có liên quan.

Các cách thức được điểm tên ở đây bao gồm việc tối ưu hóa Website (cụ thể là tác động vào các mã nguồn HTML, cấu trúc bố cục trang Web, các tiêu đề và nội dung của Website như hình ảnh, video, đa phương tiện hay giao diện khách hàng  tương tác). Cũng như việc xây dựng hệ thống các Website vệ tinh để các công cụ tìm kiếm có thể lựa chọn được trang Web thích hợp để phục vụ khách hàng khi họ tìm những từ khóa có liên quan. Điều này sẽ làm tăng cơ hội cho Website của bạn có nhiều lượt click chuột hơn,nhiều view hơn

seo

Theo các nghiên cứu cho thấy người dùng hay khách hàng đều có hành vi tìm kiếm những gì mình chưa biết, muốn tìm hiểu hay muốn mua trên Internet. Cùng với việc người dùng chỉ thường nhấp nhiều nhất vào 3 kết quả tìm kiếm đầu tiên trên trang nhất. Chính vì vậy, mà các doanh nghiệp, trang Web cùng nhau chạy đua cho cuộc chiến dành thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Việc mà trang Web của bạn có thể đứng ở vị trí đầu trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm tương đương với doanh nghiệp bạn sẽ được nhiều người biết đến, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi cũng sẽ cao hơn.

Ngoài ra đây là một công cụ Marketing hữu hiệu với chi phí tiết kiệm, bền vững và được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao nhưng đòi hỏi cần phải có thời gian và tính kiên trì của những Marketer.

  1. Tại sao chúng ta cần phải học SEO:

Đối với người kinh doanh mà không áp dụng SEO (đặc biệt là kỹ năng Seo từ khóa đào tạo SEO BĐS) để tìm kiếm khách hàng thân thiện thì có lẽ sự nghiệp kinh doanh đó khó mà tồn tại trong thời buổi kinh tế-công nghệ tương tác mật thiết với nhau như thế này, chính bản thân mình cũng đã từng kinh doanh rồi gặp thất bại thảm hại, chính vì lối mòn tư duy cũ là quảng bá thủ công nên không mang lại hiệu quả gì mà còn tốn chi phí. Từ khi áp dụng SEO vào khách hàng tự tìm đến mình nhiều hơn và không phải vất vả đi tìm khách hàng như ngày xưa nữa.

seo-for-startups-gif

Nghe có vẻ rất đơn giản đúng không? Nhưng để làm một seoer chuyên nghiệp lại không hề đơn giản, bởi vì nếu mà đơn giản thì rất nhiều người kinh doanh đã không phải phá sản hay gặp khó khăn việc tìm đầu ra cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Để nắm rõ hơn về SEO bạn có thể tham khảo khóa học sao tại trung tâm đào tạo seo.

  1. Giới thiệu trung tâm đào tạo Seo uy tín Faceseo:

Có lẽ cũng khá nhiều bạn đã nghe đến tên tuổi của Faceseo và nguồn gốc của cái tên này gắn liền với hệ thống hỗ trợ các bạn làm Seo Google hay Youtube. Hiện tại có khá nhiều người dung sử dụng để đẩy Website lên top Google.

Anh Nguyễn Hồng Linh - CEO và giảng viên hàng đầu về Digital Marketing

Anh Nguyễn Hồng Linh – CEO và giảng viên hàng đầu về Digital Marketing

Người đã sang tạo ra hệ thống này cũng chính là Nguyễn Hồng Linh (Linh Nguyễn), chuyên gia, bậc thầy về SEO (đặc biệt về đào tạo Seo BĐS).Thầy đã mất nhiều năm phát triển hệ thống theo mô hình gần giống Facebook nhưng có các tính năng đặt biệt giúp kiểm soát lượt tương tác qua lại, giúp các bạn đang trực tiếp sử dụng công cụ Faceseo đẩy từ khóa lên top (đặc biệt là khóa đào tạo Seo BĐS)cực nhanh nhờ vào lượt traffic vào Website, lượng G+ và từ Facebook.

  1. Nội dung:

Khóa học đào tạo Seo BĐS gồm 3 chuyên đề : SEO + GOOGLE ADS + FB và 13 buổi học.

  • Buổi 1: Xây dựng Blogger bán BĐS chuyên ngiệp.
  • Buổi 2: Quản trị, phân quyên hệ thống BĐS, tích hợp hệ thống theo dõi KH, xây nhanh     hàng trăm Blogger.
  • Buổi 3: Onpage SEO + Content SEO chuẩn để đẩy các dự án BĐS lên top 1 nhanh.
  • Buổi 4: Xây dựng site vệ tinh đẹp nền tảng Google Sites.
  • Buổi 5: Hướng dẫn SEO top 15p tiwf Blog WordPress.
  • Buổi 6: Hướng dẫn sử dụng nguồn traffic chất lượng đẩy top nhanh.
  • Buổi 7: Hướng dẫn cấu hình tools hỗ trợ SEO cho web WORDPRESS.
  • Buổi 8: Chiến lược đi back link hiệu quả, sử dụng các tool bắn link lên top tự động.
  • Buổi 9: Google Analytics + Webmaster + Xử lí link xấu + SEO local,Richsnipets.
  • Buổi 10: Google Adwords cơ bản + Cài đặt tài khoản MCC.
  • Buổi 11: Tối ưu giảm 60% chi phí Adwords + Remarketing Adwords.
  • Buổi 12: Quản lí Ads bằng tài khoản business, bảo mật FB
  • Buổi 13: Tìm kiếm KH tiềm tăng trên FB, setup Remarketing FB, Auto Livestream, Tool quản lí KH.
  1. Đối tượng
  • Các bạn có chuyên môn BĐS.
  • Các bạn đag trực tiếp bán các dự án BĐS tại HCM – HN.
  • Quản lí cao cấp tại các sàn BĐS, Giám đốc Sàn, Giám đốc Kinh doanh.
  • Có giấy xác nhận đánh gia năng lực tốt của Thủ tướng, Giám đốc cơ quan.
  1. Lịch học và học phí
  • Thời lượng: 13 buổi. Từ 18h30 Thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7.
  • Cam kết “ hỗ trợ miễn phí và trọn đời” sau khóa học.
  • Học Phí: 5,000,000 VNĐ / 1 học viên.
  • Số Lượng: chỉ 10 học viên / 1 lớp.
  • Học Phí Doanh nghiệp: 50tr / 10 – 15 bạn ( giảm 5tr khi tham gia học tại trung tâm Faceseo.
  • Học tập trung theo ngày: 15tr/ ngày (sáng-chiều-tối) / lớp tối đa 20 bạn.
  • Địa điểm: Lầu 3, số 36 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  1. Hình ảnh của khóa đào tạo Seo BĐS:

IMG_3606 lop-hoc-seo-7 lop-hoc-seo-12 lop-hoc-seo-16 lop-hoc-seo-31 lop-hoc-seo-34

     9. Liên hệ:

Địa Chỉ: Số 36 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TpHCM.
Hot line: 0708357771
WEBSITE: https://centralland.com.vn/trung-tam-dao-tao-seo-bds-uy-tin-tai-tphcm/

Các loại chiến dịch chuyên biệt dành cho quảng cáo

Đôi khi vì tính chất công việc, bạn cần tiếp cận khách hàng theo nhiều phương thức khác nhau. AdWords có cung cấp cho các bạn các loại chiến dịch chuyên biệt giúp bạn đạt được mục tiêu.

Các loại chiến dịch chuyên biệt dành cho quảng cáo

Các loại chiến dịch chuyên biệt dành cho quảng cáo

Ngoài các loại chiến dịch quảng cáo cơ bản thường dùng, một số người dùng AdWords nâng cao hay sử dụng một số loại chiến dịch chuyên biệt sau đây: [Read more…]

Giới thiệu các cấp truy cập tài khoản Google AdWords

Các cấp truy cập tài khoản Google AdWords

Các cấp truy cập tài khoản Google AdWords

Vì tính chất công việc tại một thời điểm nào đó, bạn muốn có nhiều người cùng dùng chung tài khoản Google AdWords của mình. Khi bạn cần chia sẻ tài khoản AdWords của mình cho người khác, bạn có thể mời họ chia sẻ quyền truy cập thông qua Tài khoản Google của chính họ. Dĩ nhiên bạn không thể nào để mọi người được quyền kiểm soát toàn bộ khi truy cập tài khoản AdWords đã chia sẻ. Mỗi khi bạn cấp quyền truy cập thì bạn cần chọn các tính năng mà người dùng có thể tác động bằng cách gán một cấp truy cập.

Để thực hiện cấp quyền chính xác, mời bạn tham khảo các cấp truy cập trong bảng sau: [Read more…]

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

Thông thường đối với mỗi quảng cáo AdWords bạn chọn một từ khóa tìm kiếm, đây là loại quảng cáo văn bản chuẩn. Trong Google AdWords còn có loại quảng cáo nâng cao hơn giúp bạn tự động nhắm mục tiêu tìm kiếm đó là quảng cáo tìm kiếm động.

Quảng cáo tìm kiếm động

Quảng cáo tìm kiếm động

Quảng cáo tìm kiếm động là gì?

[Read more…]

Hướng dẫn cài đặt tiện ích mở rộng vị trí

Khi chạy quảng cáo Google, để quảng cáo của bạn được mọi người biết đến các thông tin liên quan địa chỉ, chúng ta sẽ sử dụng Tiện ích mở rộng vị trí để thêm địa chỉ của công ty/cửa hàng vào mẫu quảng cáo của mình.

Tiện ích mở rộng vị trí trong Google Adwords

Tiện ích mở rộng vị trí trong Google Adwords

Việc được hiển thị địa điểm trên mẫu quảng cáo khiến mẫu quảng cáo của mình trở lên bắt mắt và uy tín hơn, giúp người dùng dễ dàng liên lạc với mình. [Read more…]

Cài đặt báo cáo trong Google AdWords

Khi đã trở thành Đại lý quảng cáo Google bạn cần cung cấp cho khách hàng của mình báo cáo Google AdWords. Với báo cáo, khách hàng cần xem được các thông tin về nhấp chuột, thứ hạng, chi phí, CTR,…

Báo cáo trong Google AdWords

Báo cáo trong Google AdWords

Theo chính sách làm việc với bên thứ 3, các bạn cần cung cấp đây đủ thông tin vào báo cáo cho khách hàng. Để cài đặt báo cáo ta tiến hành làm như sau: [Read more…]

Chèn từ khóa tự động trong quảng cáo Google AdWords

Tính năng chèn từ khóa tự động là một tính năng nâng cao trong quảng cáo Google AdWords thực hiện việc cập nhật văn bản quảng cáo của bạn để bao gồm một trong các từ khóa của bạn khớp với cụm từ tìm kiếm của khách hàng.

Chèn từ khóa tự động trong Google AdWords

Chèn từ khóa tự động trong Google AdWords

Chèn từ khóa tự động sẽ có các đặc điểm sau: [Read more…]

Tại sao nên sử dụng tiện ích mở rộng vị trí trong Google AdWords

Bất cứ một cửa hàng hay công ty nào cũng vậy, đều phải có địa chỉ để liên lạc. Trên mẫu quảng cáo Google AdWords sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn thêm Tiện ích mở rộng vị trí khi chạy quảng cáo AdWords.

Tiện ích mở rộng vị trí

Tiện ích mở rộng vị trí

1. Tiện ích mở rộng vị trí là gì?

[Read more…]

Cài đặt tiện ích mở rộng liên kết trang web trong Google AdWords

Liên kết trang web (hay còn gọi là Sitelink) là thuật ngữ không quá xa lạ với một số bạn làm SEO, để được hiển thị Sitelink trên kết quả tự nhiên không phải điều đơn giản, Website phải cần đáp ứng khá là nhiều tiêu chí mới có thể được Google cho hiển thị Sitelink.

Cài đặt Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Cài đặt Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Vậy Sitelink trong AdWords là gì?

[Read more…]