Đào tạo SEO BĐS chuyên sâu tại TpHCM được nhiều Manager học.

 

  1. Giới thiệu về SEO:

SEO Website là chuỗi những phương thức với mục đích để Website có được sự tối ưu và thân thiện với các máy chủ tìm kiếm (đặc biệt là Google). Mục tiêu chính là để Webiste có được thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa có liên quan.

Các cách thức được điểm tên ở đây bao gồm việc tối ưu hóa Website (cụ thể là tác động vào các mã nguồn HTML, cấu trúc bố cục trang Web, các tiêu đề và nội dung của Website như hình ảnh, video, đa phương tiện hay giao diện khách hàng  tương tác). Cũng như việc xây dựng hệ thống các Website vệ tinh để các công cụ tìm kiếm có thể lựa chọn được trang Web thích hợp để phục vụ khách hàng khi họ tìm những từ khóa có liên quan. Điều này sẽ làm tăng cơ hội cho Website của bạn có nhiều lượt click chuột hơn,nhiều view hơn

seo

Theo các nghiên cứu cho thấy người dùng hay khách hàng đều có hành vi tìm kiếm những gì mình chưa biết, muốn tìm hiểu hay muốn mua trên Internet. Cùng với việc người dùng chỉ thường nhấp nhiều nhất vào 3 kết quả tìm kiếm đầu tiên trên trang nhất. Chính vì vậy, mà các doanh nghiệp, trang Web cùng nhau chạy đua cho cuộc chiến dành thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Việc mà trang Web của bạn có thể đứng ở vị trí đầu trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm tương đương với doanh nghiệp bạn sẽ được nhiều người biết đến, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi cũng sẽ cao hơn.

Ngoài ra đây là một công cụ Marketing hữu hiệu với chi phí tiết kiệm, bền vững và được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao nhưng đòi hỏi cần phải có thời gian và tính kiên trì của những Marketer.

  1. Tại sao chúng ta cần phải học SEO:

Đối với người kinh doanh mà không áp dụng SEO (đặc biệt là kỹ năng Seo từ khóa đào tạo SEO BĐS) để tìm kiếm khách hàng thân thiện thì có lẽ sự nghiệp kinh doanh đó khó mà tồn tại trong thời buổi kinh tế-công nghệ tương tác mật thiết với nhau như thế này, chính bản thân mình cũng đã từng kinh doanh rồi gặp thất bại thảm hại, chính vì lối mòn tư duy cũ là quảng bá thủ công nên không mang lại hiệu quả gì mà còn tốn chi phí. Từ khi áp dụng SEO vào khách hàng tự tìm đến mình nhiều hơn và không phải vất vả đi tìm khách hàng như ngày xưa nữa.

seo-for-startups-gif

Nghe có vẻ rất đơn giản đúng không? Nhưng để làm một seoer chuyên nghiệp lại không hề đơn giản, bởi vì nếu mà đơn giản thì rất nhiều người kinh doanh đã không phải phá sản hay gặp khó khăn việc tìm đầu ra cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Để nắm rõ hơn về SEO bạn có thể tham khảo khóa học sao tại trung tâm đào tạo seo.

  1. Giới thiệu trung tâm đào tạo Seo uy tín Faceseo:

Có lẽ cũng khá nhiều bạn đã nghe đến tên tuổi của Faceseo và nguồn gốc của cái tên này gắn liền với hệ thống hỗ trợ các bạn làm Seo Google hay Youtube. Hiện tại có khá nhiều người dung sử dụng để đẩy Website lên top Google.

Anh Nguyễn Hồng Linh - CEO và giảng viên hàng đầu về Digital Marketing

Anh Nguyễn Hồng Linh – CEO và giảng viên hàng đầu về Digital Marketing

Người đã sang tạo ra hệ thống này cũng chính là Nguyễn Hồng Linh (Linh Nguyễn), chuyên gia, bậc thầy về SEO (đặc biệt về đào tạo Seo BĐS).Thầy đã mất nhiều năm phát triển hệ thống theo mô hình gần giống Facebook nhưng có các tính năng đặt biệt giúp kiểm soát lượt tương tác qua lại, giúp các bạn đang trực tiếp sử dụng công cụ Faceseo đẩy từ khóa lên top (đặc biệt là khóa đào tạo Seo BĐS)cực nhanh nhờ vào lượt traffic vào Website, lượng G+ và từ Facebook.

  1. Nội dung:

Khóa học đào tạo Seo BĐS gồm 3 chuyên đề : SEO + GOOGLE ADS + FB và 13 buổi học.

  • Buổi 1: Xây dựng Blogger bán BĐS chuyên ngiệp.
  • Buổi 2: Quản trị, phân quyên hệ thống BĐS, tích hợp hệ thống theo dõi KH, xây nhanh     hàng trăm Blogger.
  • Buổi 3: Onpage SEO + Content SEO chuẩn để đẩy các dự án BĐS lên top 1 nhanh.
  • Buổi 4: Xây dựng site vệ tinh đẹp nền tảng Google Sites.
  • Buổi 5: Hướng dẫn SEO top 15p tiwf Blog WordPress.
  • Buổi 6: Hướng dẫn sử dụng nguồn traffic chất lượng đẩy top nhanh.
  • Buổi 7: Hướng dẫn cấu hình tools hỗ trợ SEO cho web WORDPRESS.
  • Buổi 8: Chiến lược đi back link hiệu quả, sử dụng các tool bắn link lên top tự động.
  • Buổi 9: Google Analytics + Webmaster + Xử lí link xấu + SEO local,Richsnipets.
  • Buổi 10: Google Adwords cơ bản + Cài đặt tài khoản MCC.
  • Buổi 11: Tối ưu giảm 60% chi phí Adwords + Remarketing Adwords.
  • Buổi 12: Quản lí Ads bằng tài khoản business, bảo mật FB
  • Buổi 13: Tìm kiếm KH tiềm tăng trên FB, setup Remarketing FB, Auto Livestream, Tool quản lí KH.
  1. Đối tượng
  • Các bạn có chuyên môn BĐS.
  • Các bạn đag trực tiếp bán các dự án BĐS tại HCM – HN.
  • Quản lí cao cấp tại các sàn BĐS, Giám đốc Sàn, Giám đốc Kinh doanh.
  • Có giấy xác nhận đánh gia năng lực tốt của Thủ tướng, Giám đốc cơ quan.
  1. Lịch học và học phí
  • Thời lượng: 13 buổi. Từ 18h30 Thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7.
  • Cam kết “ hỗ trợ miễn phí và trọn đời” sau khóa học.
  • Học Phí: 5,000,000 VNĐ / 1 học viên.
  • Số Lượng: chỉ 10 học viên / 1 lớp.
  • Học Phí Doanh nghiệp: 50tr / 10 – 15 bạn ( giảm 5tr khi tham gia học tại trung tâm Faceseo.
  • Học tập trung theo ngày: 15tr/ ngày (sáng-chiều-tối) / lớp tối đa 20 bạn.
  • Địa điểm: Lầu 3, số 36 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  1. Hình ảnh của khóa đào tạo Seo BĐS:

IMG_3606 lop-hoc-seo-7 lop-hoc-seo-12 lop-hoc-seo-16 lop-hoc-seo-31 lop-hoc-seo-34

     9. Liên hệ:

Địa Chỉ: Số 36 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TpHCM.
Hot line: 0708357771
WEBSITE: https://centralland.com.vn/trung-tam-dao-tao-seo-bds-uy-tin-tai-tphcm/

Quy trình phê duyệt quảng cáo trong Google AdWords

Phê duyệt quảng cáo Google AdWords

Phê duyệt quảng cáo Google AdWords

Khi sử dụng quảng cáo Google AdWords, để đảm bảo quảng cáo an toàn và phù hợp với mọi người, tất cả các quảng cáo đều trải qua quá trình phê duyệt theo chính sách quảng cáo của Google AdWords.

Quá trình phê duyệt hoạt động như thế nào?

[Read more…]

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo AdWords, bạn muốn biết quảng cáo được nhấp chuột thường xuyên hơn vào Thứ Hai hay Chủ Nhật. Hoặc bạn muốn so sánh số lần hiển thị của nhóm quảng cáo theo quý. Google AdWords cung cấp cho bạn nhiều cách để so sánh hiệu suất theo thời gian.

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày

Cách thực hiện đo lường hiệu suất quảng cáo AdWords theo phạm vi ngày:

[Read more…]

Cách tạo tiêu đề mẫu quảng cáo Google AdWords dài hơn

Tiêu đề mẫu quảng cáo Google AdWords là một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn để thu hút khách hàng. Giới hạn mặc định phần tiêu đề trong AdWords tối đa là 25 kí tự. Để tạo điểm nhấn cho nội dung, phần tiêu đề trong quảng cáo của bạn có thể được mở rộng thêm nếu quảng cáo nằm trong vị trí Top 3 Google. Ngoài ra, việc mở rộng tiêu đề quảng cáo còn giúp tăng tỉ lệ CTR rất tốt.

Tạo tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn

Tạo tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn

Có hai hình thức mở rộng tiêu đề quảng cáo bạn cần quan tâm: [Read more…]

Thiết lập báo cáo có trả tiền và không phải trả tiền trong AdWords

Báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền trong Google AdWords cho bạn biết tần suất các trang trong trang web của bạn hiển thị và cụm từ tìm kiếm nào đã kích hoạt cho những lần hiển thị đó.

Thiết lập báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền

Thiết lập báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền

Để sử dụng báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền, bạn sẽ cần phải thiết lập như sau: [Read more…]

Đo lường kết quả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền trong Google AdWords

Để xem tần suất quảng cáo của bạn hiển thị cho khách hàng tiềm năng và những từ khóa nào đang kích hoạt những lần hiển thị đó, bạn có thể sử dụng công cụ báo cáo trong Google AdWords.

Báo cáo Google AdWords

Báo cáo Google AdWords

Với báo cáo có trả tiền & không phải trả tiền, bạn cũng có thể thấy tần suất các trang từ trang web của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền miễn phí của Google và cụm từ tìm kiếm nào đã kích hoạt những kết quả đó để hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. [Read more…]

Phân biệt báo cáo cụm từ tìm kiếm và phiên đấu giá

Biến thể của từ khóa khi khách hàng SearchClick vào quảng cáo của các bạn luôn muôn hình muôn vẻ. Cụm từ khóa kích hoạt quảng cáo thường rất đa dạng là những cụm từ mà truy vấn của khách hàng các bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ ra được. Biết được cụm từ kích hoạt quảng cáo đó sẽ giúp các bạn có thể thêm vào danh mục hoặc loại bỏ đi.

Báo cáo cụm từ tìm kiếm và phiên đấu giá

Báo cáo cụm từ tìm kiếm và phiên đấu giá

1. Báo cáo cụm từ tìm kiếm

Đây là chính là phần sẽ giúp các bạn biết được cụm từ kích hoạt quảng cáo của mình : Truy cập tài khoản chọn tab Từ khóa –> Cụm từ tìm kiếm [Read more…]

Xem vị trí người dùng trong thứ nguyên

Khi cài đặt chiến dịch Google AdWords mà các bạn chọn khoanh vùng vị trí địa lý cụ thể: Hà Nội, Hồ Chí Minh nhưng khi vào tab Thứ nguyên, chọn phần Chế độ xem: Vị trí người dùng nhưng vẫn có những vị trí khác kể cả ở nước ngoài.

Xem vị trí người dùng trong thứ nguyên

Xem vị trí người dùng trong thứ nguyên

Vì sao lại xuất hiện những vị trí như vậy? [Read more…]

Cách liên hệ hỗ trợ từ Google AdWords

Khi tạo 1 tài khoản AdWords mới thường các tài khoản trải qua quá trình xác minh nhằm vấn đề bảo mật cũng như chiến dịch sẽ chạy ổn định hơn khi xác minh. Hoặc khi thanh toán với Google nhưng quá trình thanh toán gặp sự cố… Những vấn đề này có thể là trở ngại với rất nhiều bạn mới dùng AdWords.

Liên hệ hỗ trợ từ Google AdWords

Liên hệ hỗ trợ từ Google AdWords

Khi bạn gặp những trường hợp như thế thì người sẽ hỗ trợ giúp các bạn gỡ những rắc rối này đó là bên nhóm hỗ trợ Google AdWords. [Read more…]