Làm thế nào để tăng Traffic cho website nhanh chóng

Nếu bạn hỏi một nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp những gì họ muốn nhất, họ chắc chắn sẽ nói “nhiều khách hàng hơn”. Điều gì sẽ xảy ra khi khách hàng đạt được danh sách mong muốn hàng đầu của doanh nghiệp? Đó là tăng lưu lượng. Vậy có cách nào để tăng lưu lượng truy cập nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất? Ngay sau đây,  mình sẽ giới thiệu cho bạn 10 cách để tăng lưu lượng truy cập, giữ người dùng trong trang và giảm tỷ lệ thoát xuống mức thấp nhất.

upload_c8e69ca790734b0cb8069fe472fb42a5

1. Nghiên cứu và tìm kiếm từ khóa mới
Nếu bạn đang cố gắng tăng lưu lượng truy cập cho trang web của mình, hãy thực hiện nghiên cứu từ khóa mới để có ý tưởng nội dung mới, sau đó tạo nội dung mới cho từ khóa đó.

seo

2. Đặt SEO tiêu đề tốt nhất có thể
Tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất của bài viết. Khi Tiêu đề không hấp dẫn, người dùng sẽ không nhấp vào bài viết để trải nghiệm ngay cả khi nội dung của bạn toàn diện. Sự thật là các nhà văn tại BuzzFeed và Upworthy thường viết hơn 20 tiêu đề khác nhau trước khi quyết định tiêu đề phù hợp nhất. Nhờ đó, nó đã thu hút rất nhiều độc giả, vì vậy hãy đầu tư một chút thời gian vào Tiêu đề trước khi xuất bản!

3. Quảng cáo để tăng lưu lượng truy cập
Tìm kiếm phải trả tiền, quảng cáo truyền thông xã hội và quảng cáo hiển thị là một cách tuyệt vời để thu hút người dùng, xây dựng thương hiệu và đưa trang web của bạn lên trang nhất. Điều chỉnh chiến lược thanh toán của bạn cho phù hợp với mục tiêu của bạn – bạn chỉ muốn tăng lưu lượng truy cập hay bạn cũng muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình? Mỗi kênh trả phí đều có những ưu điểm và nhược điểm, vì vậy hãy thận trọng với mục tiêu của bạn trước khi trả tiền.

seo (1)

Nếu bạn đang hy vọng rằng lưu lượng truy cập cũng sẽ tăng doanh thu, bạn sẽ cần nhắm mục tiêu các từ khóa thương mại cao như một phần của chiến lược tìm kiếm có trả tiền của bạn.

4. Tạo nội dung mới trong khi tối ưu hóa nội dung cũ
Cách tốt nhất để tăng lưu lượng miễn phí là tăng số lượng bài viết trỏ từ từ khóa chính của bạn. Bạn cần thêm danh mục mới, nội dung mới, hình ảnh mới, bài đăng mới, v.v … Đồng thời, bạn cũng cần tối ưu hóa bài viết cũ vì những bài viết đó cũng bao gồm những người dùng chính có thể tìm kiếm rất tốt. rất nhiều. Bạn cố gắng kiểm tra thứ hạng khóa cũ bạn đã viết và sau đó tối ưu hóa nội dung và kiểm tra lại, bài đăng đó chắc chắn là hàng đầu và người dùng và Google thích nội dung được cập nhật.

5. Tối ưu hóa tốc độ tải trang
Trang web không chỉ tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn tăng lượng lưu lượng truy cập ngay vì khi tốc độ tải trang nhanh, công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu trang web của bạn nhanh hơn và tìm thấy nhiều nội dung hơn. Người dùng cũng thích các trang web có tốc độ tải trang nhanh, họ sẽ cảm thấy hào hứng và trung thành với trang web trong các tìm kiếm tiếp theo. Nếu tốc độ tải quá chậm, chắc chắn họ sẽ không nhấp vào lần tiếp theo, kể từ đó lưu lượng truy cập giảm đáng kể.

landing_adwords2_1

6. Chú ý đến SEO trang để tăng lưu lượng truy cập
Bạn có nghĩ rằng SEO đã chết? Hãy suy nghĩ lại. Tối ưu hóa nội dung của bạn cho các công cụ tìm kiếm (SEO) vẫn là một thuật ngữ quan trọng và có ý nghĩa. Bạn đang tận dụng tối đa văn bản của bạn? Bạn đang tạo liên kết nội bộ với nội dung mới? Thế còn meta? Tối ưu hóa cho SEO tại chỗ không mất nhiều thời gian nhưng cũng có thể tăng lưu lượng miễn phí.

7. Tạo trang vệ tinh
Bạn có thể xây dựng các trang web vệ tinh để tối ưu hóa các mục tiêu cụ thể, chăm sóc chúng như một trang web chính và sử dụng các trang web đó để quảng bá trang web chính. Đây cũng là một cách tuyệt vời để thúc đẩy tiếp cận mà không phải trả tiền.

Các sản phẩm của Google dành cho doanh nghiệp

8. Đừng bỏ qua Email Marketing
Một trong những điều đơn giản nhất mà hầu hết mọi người không làm là tiếp thị qua email để tiếp thị liên tục cho khách hàng đã cung cấp địa chỉ email. Cho dù đây là một bản tin hàng tuần hay một phần nội dung hàng ngày, đây là cách tốt nhất để giữ người dùng tham gia và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp. Lý tưởng nhất là khi bạn thiết lập nó một lần, khách hàng của bạn sẽ thấy nội dung theo thứ tự bạn đã tạo.

9. Đối thủ nghiên cứu
Một điều quan trọng để có thể giúp từ khóa của bạn lên hàng đầu cũng như tăng lượng lưu lượng truy cập đổ vào là quan sát, nghiên cứu chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, làm thế nào họ có thể đẩy nhanh nhất và thu thập nhiều lưu lượng truy cập để bạn có thể tìm thấy xu hướng hiện tại của Google và tránh những cách không hiệu quả. Mọi người thường có câu “Biết ai biết tôi trăm trận”. Một người giao dịch trực tuyến, một người làm SEO, … tuyệt đối không nên bỏ qua nguyên tắc này.

Phạm vi tiếp cận quảng cáo Google AdWords

10. Kiểm tra Google Analytics thường xuyên
Google Analytics là một nguồn dữ liệu vô giá về hầu hết các khía cạnh của trang web của bạn. Thường xuyên theo dõi sự biến động của Google Analytics và sử dụng thông tin này để phát hiện và điều chỉnh chiến lược tiếp thị của bạn. Kiểm tra dữ liệu khách truy cập để xem lưu lượng truy cập trang web của bạn đến từ đâu, ở đâu và khi nào. Đồng thời, bạn cũng có thể so sánh và đánh giá kết quả của ngày hôm nay so với ngày trước, tháng này so với tháng trước, khi lưu lượng giao thông đổ lên cao nhất, phát hiện ra các bài viết giảm lưu lượng và phương pháp đẩy lưu lượng kịp thời . Đây là một công cụ rất hiệu quả cho những ai muốn xây dựng một trang web chất lượng.

Kết luận
Tiếp thị không phải là về chiến thuật bạn sử dụng, mà là chiến thuật hướng tới chiến lược của bạn. Hy vọng với 10 cách để tăng lưu lượng truy cập hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ ở trên có thể mang lại lưu lượng truy cập tuyệt vời cho trang web của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời