Sơn Tùng dùng Tools gì để đi Backlink tự động

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin Sơn Tùng MTP chuyên dùng tools để đi backlink tự động

Nguyễn Thanh Tùng hay được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt Nam. Sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, tỉnh Thái Bình, gia đình của anh đã sớm phát hiện khả năng ca hát của anh khi anh mới 2 tuổi.

Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP sở hữu trong đời những thứ mà biết bao nhiêu người trẻ ở thời đại này mong được chạm đến. Được vùng vẫy trong đế chế âm nhạc của riêng mình, sự nghiệp với nhiều cột mốc “không phải dạng vừa”: bộ sưu tập các sản phẩm âm nhạc có đến trăm triệu lượt xem, lượng fan hùng hậu trải dài khắp nơi, thậm chí vượt khỏi biên giới Việt Nam, điều hành một công ty giải trí do mình sáng lập, trở thành một người mà mỗi hành động hay tiếng nói đều có sức ảnh hưởng quan trọng đến một cộng đồng người hâm mộ đông đảo…

di backlink tự động

Sơn Tùng MTP – cao thủ backlink tự động

Ngoài khả năng sáng tác và ca hát, Sơn Tùng MTP còn là 1 cao thủ trong việc đi backlink tự động.

Backlink, không thể phủ nhận, là một trong những từ ngữ được nhắc tới nhiều nhất trong công việc Seo – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Rất nhiều người làm seo cũng gặp khó khăn trong việc định nghĩa nó và quan trọng nhất đó là trong việc tạo dựng những backlink tự động như Sơn Tùng M TP và ảnh hưởng tới thứ hạng từ khóa bạn rõ rệt.

Đầu tiên thì chúng ta nên tìm hiểu đôi chút về khái niệm của backlink: Khi một website liên kết tới một trang web khác, nó được gọi là đi backlink tự động.

Hiện tại, Backlink vẫn là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong việc xếp hạng thứ tự trên công cụ tìm kiếm. Trang web có nhiều đi backlink tự động có xu hướng có thứ hạng tốt hơn trên công cụ tìm kiếm, bao gồm cả Google.

Backlink nó các tác dụng tăng độ uy tín của website, nó giống nhưng người giới thiệu, website của bạn giống như bạn, khi có một người giới thiệu với những người khác rằng lĩnh vực này ( từ khóa) bạn nên đến website này, hay bài viết này, đó chính là tác dụng của backlink. Càng có nhiều backlink càng tốt, nhưng backlink cũng đủ độ cần thiết để google hiểu rằng đi backlink tự động được đề xuất và giới thiệu một cách tự nhiên, chứ không phải là đi spam, backlink được đề xuất cũng cần có tỷ lệ với nội dung đi kèm, thì backlink mới có tác dụng, còn không bạn sẽ bị google phạt vì những backlink được giới thiệu thực chất là đi spam.

backlink

Việc đi backlink tự động được đánh giá tốt hay xấu, chất lượng hay kém chất lượng sẽ phụ thuộc vào các công cụ tìm kiếm mà người dùng sử dụng. Bạn có thể hình dung, khi người dùng tìm kiếm một từ khóa trên Google chẳng hạn, hệ thống của nó sẽ thả ra hàng nghìn con “bot” dạng như máy dò tìm để quét toàn bộ các trang web có chứa từ khóa và đưa ra các kết quả tốt nhất cho bạn. Và, để kết quả chất lượng, liên quan đến những gì mà người dùng tìm kiếm, các con “bot” này được cài đặt chế độ dò tìm rất gắt gao.

Nếu như website của bạn đi backlink tự động ở nhiều trang/khu vực uy tín, được nhắc đến một cách tự nhiên, “bot” sẽ hiểu đây là địa chỉ website uy tín, được nhiều người tin dùng và sẽ tiến hành đề xuất trang web đó xuất hiện với người dùng.

Backlink rất quan trọng trong quá trình SEO chuyên nghiệp, một Backlink được ví như một phiếu bầu cho website đó được thêm độ tin tưởng và được google đánh giá cao hơn. Nó đóng vai trò điều hướng người dùng ghé thăm website.

Hiện nay rất nhiều các Seoer đang lạm dụng Backlink, việc cày backlink một cách vô tội vạ tại bất cứ diễn đàn, bất cứ website nào liệu có tốt. Nếu bạn đều để lại những Backlink tại những website bạn đi qua thì bạn hãy chú ý tới tính hiệu quả của chúng. Hiện nay Google và người dùng rất thích backlink chất lượng và để làm như thế bạn hãy lên cho mình kế hoạc đi link để đặt được hiệu quả cao nhất.

Tools mà Sơn Tùng dùng để đi backlink tự động chính là GSA.

Tools GSA được Sơn Tùng sử dụng thường xuyên

Tools GSA được Sơn Tùng sử dụng thường xuyên

Hiện nay, nếu muốn trở thành 1 chuyên gia về SEO nói chung cũng như đi backlink tự động nói chung bạn có thể đến với chương trình đào tạo của “sư phụ” Nguyễn Hồng Linh, sáng lập vào điều hành trung tâm Faceseo – 1 trong số ít những thiên tài Việt Nam sử dụng thành công Tools GSA.

Từng là một kỹ sư công nghệ thông tin làm cho tập đoàn Gameloft, ông Nguyễn Hồng Linh lại có niềm đam mê với marketing, chính vì vậy, sau nhiều năm mày mò, ăn ngủ cùng tools backlink tự động, cùng các buổi thuyết trình thu hút đông đảo các cá nhân đam mê kinh doanh, ông đã sáng lập và hình thành trung tâm Faceseo để truyền lại kiến thức của mình cho những bạn trẻ có cùng đam mê. Từ đó đến nay, hàng ngàn học viên đã được đào tạo và có đầy đủ những kỹ năng kiếm tiền online, không ít trong đó sau này thành công và trở thành giám đốc những công ty lớn, hoặc tiếp tục phát triển công ty mà mình đang tham gia.

 

CEO Linh Nguyễn- Sư phụ của Sơn Tùng MTP

CEO Linh Nguyễn- Sư phụ của Sơn Tùng MTP

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước thông tin Sơn Tùng MTP chuyên dùng tools để đi backlink tự động

Chương trình Đào tạo SEO gồm 3 chuyên đề: SEO + Google Ads + FB

Xây dựng Blogger

Hướng dẫn xây nhanh hàng trăm Blogger

One Page SEO, SEO content

Xây dựng site vệ tinh đẹp nền tản google sites

Hướng dẫn SEO top trong 15p từ Blog WordPress

Hướng dẫn sử dụng nguồn Traffic chất lượng đẩy mạnh top

Hướng dẫn tạo Website miễn phí = tên miền tiếng Việt + Hostinger + WordPress

SEO local, Richsnipets(tạo dấu sao ấn tượng trên kết quả search)

Chiến lược đi Backlink hiệu quả, sử dụng các tool nổi tiếng thế giới

Google Analytics + Webmaster + xử lý link xấu

Google Adwords + Remarketing

Bán đuối khách hàng trên Facebook cho đến khi mua hàng

Tuyệt chiêu cuối chỉ có khi học Digital Marketing Faceseo + tổng kết

Cùng nhau đăng kí học đi backlink tự động như Sơn Tùng nào

Cùng nhau đăng kí học đi backlink tự động như Sơn Tùng nào

Tham gia ngay khóa học đi backlink tự động cùng trung tâm Faceseo

Thời lượng : 13 buổi ( thời khóa biểu 2-4-6 hoặc 3-5-7)
Cam kết hỗ trợ miễn phí sau khóa học.
Học Phí  Faceseo : 5.000.000 VNĐ/học viên
Số lượng: chỉ 10 học viên/lớp học Đào tạo SEO – Đi  backlink tự động
Học Phí Doanh Nghiệp: 50 triệu/lớp 10 – 15 bạn(học tại trung tâm Faceseo giảm 5tr)
Học tập trung theo ngày: 15tr/ngày(sáng,chiều,tối)/lớp tối đa 30 bạn
Địa điểm học: Trung tâm Faceseo Lầu 3 số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ : 0962 830 923 ( Mr.Chinh– chuyên gia đi backlink tự động )

seo bđs

Cộng đồng SEO còn dùng tools tăng traffic, backlink để duy trì top

Xin chào mọi người, hôm nay là một ngày đẹp trời tôi đã lướt một số diễn đàn và nhóm SEO trên facebook. Gặp một số câu hỏi thú vị và câu trả lời của các thành viên là rất hợp lý. Nhưng có một câu hỏi khiến tôi bận tâm và suy nghĩ rất nhiều về nó: “Tôi có nên sử dụng các công cụ để kéo lưu lượng truy cập trong SEO?” Có người nói tốt và cũng có ý kiến trái chiều về nó. Thật vậy, đây là một câu hỏi khó, vì vậy tôi chia sẻ quan điểm chủ quan của tôi về vấn đề này.

Giao diện chính của GSA

Giao diện chính của GSA

 

1 Lợi ích khi sử dụng công cụ để kéo lưu lượng truy cập đến trang web

Không mất nhiều thời gian

How_to_Optimize_a_Website_Header

Điều đó có đúng không? Ở giữa một bên, kết quả là ngày càng ít nỗ lực, thời gian và mặt khác, kết quả phụ thuộc vào nỗ lực bạn bỏ ra. Chọn tùy chọn đầu tiên có lẽ là sự lựa chọn của đa số hiện tại. Với một cú nhấp chuột mang lại một lưu lượng lớn, cái gì không được sử dụng?
Hai yếu tố này là vấn đề chính của người dùng công cụ hiện tại. Thoạt nhìn có vẻ rất tuyệt phải không? Kéo xuống để đọc phần tiếp theo của tác hại … Tôi nghĩ rằng thông tin này rất hữu ích cho mọi người đó.

Có một lưu lượng rất lớn

upload_c8e69ca790734b0cb8069fe472fb42a5
Khi sử dụng công cụ này, một điều mà mọi người đều muốn là một lượng lưu lượng truy cập khổng lồ chạy thẳng đến trang web của mình. Woww, tất nhiên, tất cả mọi người muốn và mong muốn không chỉ bạn. Nhưng sự nguy hiểm của nó là không ai có thể tìm ra. Lượng lưu lượng này có thể lên tới hàng ngàn, có thể vài chục nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn, đó là điều bình thường.

2 Thiệt hại khi sử dụng công cụ để kéo lưu lượng truy cập đến trang web
Khi bạn muốn mang lại hiệu quả cao và ít nỗ lực sử dụng công cụ này để kéo lưu lượng truy cập, tôi nghĩ rằng tác động có hại của nó có thể sẽ lớn hơn nhiều so với lợi ích của nó. Điều đó tôi sẽ chia sẻ ngay lập tức.

Về phía Google

Các sản phẩm của Google dành cho doanh nghiệp

Các sản phẩm của Google dành cho doanh nghiệp

Khi một gia đình luôn nằm trong danh sách những hộ nghèo hoặc cận nghèo trong một thời gian dài, sau một đêm: bùng nổ !!!!! Gia đình đó trở nên giàu có, nó có làm bạn băn khoăn không? Chính quyền chắc chắn sẽ điều tra gia đình đó ….
Tương tự, với SEO, bạn quyết định sử dụng công cụ này sau một thời gian dài với ít lưu lượng truy cập và đột nhiên một lượng lớn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Điều đó tất nhiên sẽ thu hút sự chú ý của Google và trang web của bạn được Google nhắm mục tiêu. Thao tác lưu lượng truy cập là tên mà Google sẽ xử phạt trang web của bạn nếu các công cụ được sử dụng để kéo lưu lượng truy cập của bạn tiếp tục kéo dài.

Về phía doanh nghiệp

seo
Nếu trang web của bạn là một trang web tin tức phi lợi nhuận, bạn không cần phải đọc phần này.
Nếu bạn SEO cho một doanh nghiệp hoặc nhóm nhất định kinh doanh một mặt hàng, đó là một vấn đề lớn. Điều mà một doanh nghiệp muốn là một từ khóa trên top + lưu lượng truy cập => có một đơn đặt hàng. Nhưng bạn sử dụng công cụ, toàn bộ lưu lượng ảo. Nếu toàn bộ lưu lượng ảo, làm thế nào để đặt hàng cho họ ở đây. Tất nhiên công việc SEO của bạn sẽ kết thúc nếu một thời gian dài không mang lại lợi nhuận cho họ.

Nếu bạn lên top, nó sẽ không duy trì vị trí trên bảng xếp hạng
Để có mặt trong bảng xếp hạng top 1 của google là một điều cực kỳ khó khăn để duy trì ở vị trí đó, nó càng khó hơn.
Các yếu tố để giữ đầu trang trên google, có nhiều cách như tối ưu hóa trang, liên kết xây dựng, lưu lượng truy cập, tối ưu hóa trang ngoài …. Trong bài viết này tôi muốn nói về thứ hạng ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập. Có những vấn đề khác để giữ vị trí, bạn có thể tham khảo các bài viết khác nhé.
Cá nhân tôi đánh giá những lợi thế mà lưu lượng truy cập từ công cụ mang lại là khá khiêm tốn. Thậm chí tệ hơn. Đọc để hiểu thêm.

– Không có hành vi người dùng:

Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

Tất cả các hành động của người dùng từ các nguồn tiền đến trang web của bạn đều được Google lưu lại. Các công cụ kéo lưu lượng truy cập sẽ không cung cấp cho bạn nhiều hành vi người dùng. Nếu một trang web bình thường hấp dẫn, lưu lượng truy cập sẽ là backlink và xã hội. Vì vậy, Google không đánh giá tốt.

– Traffic thất thường:
Lưu lượng truy cập không ổn định làm cho Google không đánh giá cao trang web của bạn. Một lượng lớn lưu lượng truy cập được cập cảng trên trang web trong một vài ngày và sau đó bị mất. Có thể Google sẽ không phạt trang web của bạn vì điều này, nhưng việc đánh giá không tốt là điều đương nhiên. Rời khỏi Google theo cách đó không phải là một lợi thế trong SEO.

– Thời gian onsite thấp:

Báo cáo cụm từ tìm kiếm

Nếu bạn muốn được Google đánh giá cao, trang web phải thu hút người đọc và tăng thời gian để giữ chân người dùng. Nhưng công cụ kéo giao thông không đáp ứng điều đó. Thời gian tại chỗ trung bình mà công cụ mang lại là dưới 1p, thậm chí 30 giây. Vì vậy, google rất thấp trên các trang web không giữ được người dùng. Tất nhiên, việc theo dõi “thoát ra” khỏi bảng xếp hạng là điều dễ hiểu.

Đó là quan điểm cá nhân của tôi về việc sử dụng công cụ trong SEO, tôi không nghĩ bạn vì một lợi ích nhỏ như vậy nhưng sử dụng công cụ kéo lưu lượng truy cập để mang lại nhiều tác hại như tôi đã đề cập ở trên. Nếu bạn muốn sử dụng công cụ, tôi khuyên bạn nên sử dụng nó với mức hợp lý với tỷ lệ 20% lưu lượng truy cập từ công cụ và 80% lưu lượng truy cập tự nhiên. Thật không may, nếu bạn sử dụng một công cụ bị google phạt, tôi cũng có một hướng dẫn về cách loại bỏ hình phạt của Google, sau đó bạn có thể tìm thấy nó trên trang web.
Và nếu có bất cứ điều gì sai, xin vui lòng bình luận dưới đây để chúng ta có thể tìm hiểu cùng nhau. Chúc bạn thành công!

Làm thế nào để tăng Traffic cho website nhanh chóng

Nếu bạn hỏi một nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp những gì họ muốn nhất, họ chắc chắn sẽ nói "nhiều khách hàng hơn". Điều gì sẽ xảy ra khi khách hàng đạt được danh sách mong muốn hàng đầu của doanh nghiệp? Đó là tăng lưu lượng. Vậy có cách nào để … [Continue reading]

Content SEO Bất Động Sản được nhiều SEOER quan tâm

Bất động sản (bđs) là một trong những ngành hái ra tiền nhiều nhất, bđs xuất hiện rất nhiều trên các kênh quảng cáo từ miễn phí đến trả phí và luôn là một trong những ngành cạnh tranh hàng đầu. Trong SEO, bđs là một lĩnh vực không dễ ăn, nhiều SEOer … [Continue reading]

Traffic Social có giá trị như thế nào trong chiến lược SEO

I.  Định nghĩa Traffic Social  Traffic Social là một thuật ngữ rất hay được sử dụng trong các báo cáo SEO nói riêng và Marketing Online nói chung. Đây là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu suất SEO và đóng vai trò quan trọng trong việc xếp hạng … [Continue reading]

Traffic độc hại ảnh hưởng thế nào đến kế hoạch SEO

Traffic là gì ? Vai trò của Traffic đến SEO: Định nghĩa về Traffic: Traffic là một thuật ngữ được dùng để hình ảnh hóa việc truy cập qua lại giữa các trang web của người dùng mạng. Trong SEO, traffic được sử dụng với nghĩa là lưu lượng truy … [Continue reading]

Đào tạo SEO BĐS chuyên sâu tại TpHCM được nhiều Manager học.

  Giới thiệu về SEO: SEO Website là chuỗi những phương thức với mục đích để Website có được sự tối ưu và thân thiện với các máy chủ tìm kiếm (đặc biệt là Google). Mục tiêu chính là để Webiste có được thứ hạng cao khi khách hàng tìm kiếm … [Continue reading]

SEO Bất Động Sản cần lưu ý những điều gì khi triển khai dự án

SEO bất động sản thoạt nghĩ thì không dễ tẹo nào. Nhưng sau nhiều năm kinh nghiệm làm trong nghề Đào tạo SEO bất động sản thì mình rút ra được một số kinh nghiệm muốn chia sẻ lại cho mọi người trong ngành SEO này. Khi bạn muốn SEO bất động sản … [Continue reading]